จูอิน (Athena Chu) เป็นคุณแม่ในวัย 41

       นักแสดงสาวชื่อดังชาวฮ่องกง “จูอิน” (Athena Chu / 朱茵) และสามี “พอล หว่อง” (Paul Wong / 黃貫中) ได้ประกาศข่าวดี เมื่อทายาทคนแรกของทั้งคู่หนูน้อย "ซาลาเปาไส้หมูแดง" ลืมตาดูโลก
       
       เมื่อช่วงคืนของวันที่ 23 ต.ค. พอล หว่อง สมาชิกวง Beyond ได้ประกาศข่าวดีผ่าน Weibo ว่า จูอิน แฟนสาวของเขาได้ให้กำเนิดลูกน้อยเพศหญิงที่ทั้งสองตั้งชื่อเล่นน่ารักน่าชังให้ว่า “ซาลาเปาไส้หมูแดง” โดยถือว่าลูกสาวลืมตาดูโลกขึ้นมาเพียง 2 วันก่อนหน้าวันคล้ายวันเกิดของคุณแม่ (25 ต.ค.) ที่จะมีอายุเต็ม 41 ปีในปีนี้
       
       “สวัสดีครับทุกคน 'ซาลาเปาไส้หมูแดง' เพิ่งออกจากเตาร้อนๆ เค้ายังอยากจะฝากบอกเพื่อนๆทุกคนว่า ‘พ่อกับแม่และหนูได้กลับบ้านอย่างปลอดภัยแล้วค่ะ’ ด้วย” โดยศิลปินหนุ่มใหญ่วัย 48 ปี ยังโพสต์ภาพแรกเกิดของลูกสาวให้กับทุกคนดูในการประกาศข่าวดีครั้งนี้ด้วย
       
       ตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้วที่ผู้สื่อข่าวพยายามจะติดต่อกับคุณพ่อมือใหม่ตลอดทั้งวัน แต่เขาก็ยุ่งเกินกว่าที่จะพูดกับใครได้ ทั้งต้องดูแลลูก และดูแล จูอิน จนไม่สามารถรับโทรศัพท์ใครได้ อย่างไรก็ตามเขายังเปิดใจกับการได้เป็นพ่อในวัยเฉียด 50 แบบสั้นๆ ผ่านทาง Whatsapp ว่า “สมองผมงงไปหมด พูดอะไรไม่ออกเลย” ขณะเดียวกันยังมีเพื่อนนักแสดงร่วมอวยพรและแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่มากมาย

 

Manager Online