เอ็มมา วัตสัน (Emma Watson) เตรียมกลับไปเป็นนักศึกษาเต็มตัวอีกครั้ง ที่มหาวิทยาลัยบราวน์

ดาราสาวเจ้าของบท “เฮอร์ไมโอนี เกรนเจอร์” (Hermione Granger) แห่งหนัง Harry Potter ยันยันว่า เธอจะกลับไปทำหน้าที่นักศึกษาของมหาวิทยาลัยบราวน์อีกครั้งอย่างแน่นอน หลังหยุดพักเพื่องานหนังมาช่วงใหญ่ๆ
       
       ตัวแทนของ เอ็มมา วัตสัน (Emma Watson) ยืนยันกับทางเว็บไซต์ Gossip Cop ว่า นักแสดงสาววัย 22 ปี จะกลับไปเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยบราวน์อีกครั้งในเดือน ม.ค.2013 เพื่อศึกษาต่อให้สำเร็จ หลังจากเข้าเรียนเมื่อเดือน ก.ย.2009 และตัดสินใจพักการเรียนเอาไว้ก่อนเมื่อปี 2011 เพื่อทุ่มเทให้กับการโปรโมตหนัง Harry Potter and the Deathly Hallows: Part II ซึ่งเข้าฉายในเดือน ก.ค.ปีนั้น แม้เธอจะรักการใช้ชีวิตที่นี่มากอย่างที่เขียนในบล็อกกว่า “อย่างที่ทุกคนรู้ ฉันรักบราวน์ และรักการเรียนมากกว่าสิ่งใดๆ ค่ะ
       
       “แต่ระยะหลังชีวิตของฉันมันเริ่มยุ่งเหยิง กับการเป็นนักเรียน และงานในด้านอื่น ซึ่งยากมากขึ้นเรื่อยๆ ที่จะทำให้มันลงตัว ฉันจะยังพยายามเพื่อให้ได้ปริญญา อาจต้องใช้เวลาเรียนนานขึ้นกว่าที่คิด ซักเทอมหรือสองเทอม” โดยเธอมีโอกาสใช้ชีวิตเป็นนักศึกษาของบราวน์ หนึ่งในสถาบันระดับกลุ่มมหาวิทยาลัยไอวีลีก ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองโพรวิเดนซ์ รัฐโรดไอแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเวลาประมาณ 18 เดือน
       
       ข่าวการหยุดพักเรื่องเรียนเมื่อปีที่แล้ว ยังทำให้เกิดข่าวลือขึ้นมาว่า วัตสัน อาจพบกับความลำบากในฐานะนักศึกษา โดยเฉพาะการโดนแกล้งและล้อเลียนจากบทบาทแม่มดน้อยคนเก่งในหนังชุด Harry Potter จากบรรดาเพื่อนนักศึกษาคนอื่น ซึ่งเธอยืนยันว่า เรื่องนี้ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ต่อมาสาวอังกฤษวัย 22 ปี ได้ย้ายไปเรียนที่มหาวิทยาลัยอ็อกซ์ฟอร์ดเป็นเวลา 1 เทอม ซึ่งยังทำให้เธอได้พบกับ วิล อดาโมวิคซ์ แฟนหนุ่มคนปัจจุบันด้วย
       
       ซึ่งก่อนหน้านี้ หลังการโปรโมต Harry Potter จบลง วัตสัน เคยมีแผนจะกลับไปเรียนต่อที่บราวน์ทันที แต่แผนการดังกล่าวก็ต้องเลื่อนไปอีกเพราะเธอมีหนังเรื่อง The Bling Ring และ Noah เข้ามาก่อน ทำให้แม้จะต้องใช้เวลาในอนาคตข้างหน้าพักใหญ่ๆ กับเรื่องการเรียน แต่ วัตสัน ก็คงยังไม่หายหน้าหายตาไปไหน เพราะ นอกจาก The Bling Ring จะมีกำหนดเข้าฉายในปีหน้าแล้ว ในปีต่อไปแฟนๆ ก็จะได้พบเธออีกครั้งในหนังฟอร์มใหญ่เล่าเรื่องจากพระคัมภีร์ไบเบิ้ล Noah ที่มี รัสเซล โครว์ รับบทนำ ซึ่งผู้สร้างวางโปรแกรมไว้ในวันที่ 28 มี.ค.2014

 

Manager Online