ถ่อยซ้ำสอง!! ผู้จัดการ SM Ent. ตบกะโหลกสั่งสอนแฟนคลับ EXO

      มีการโพสต์คลิปภาพการกระทบกระทั่งกันระหว่างแฟนคลับของศิลปิน K-Pop กับผู้จัดการออกมาให้ดูกันอีกแล้ว ในเหตุการณ์ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ที่ผู้จัดการของบอยแบนด์ EXO ลงมือตีหัวแฟนคลับรายหนึ่งที่สนามบิน จนทำให้เกิดกระแสวิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง
       
       ตามข้อมูลระบุว่าคลิปดังกล่าวที่ใช้ชื่อว่า EXO’s Manager That Hits Fans ถูกบันทึกเก็บเอาไว้ตั้งแต่เมื่อเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา เมื่อครั้งที่ศิลปินสังกัด SM Entertainment เดินทางมาถึงสนามบินกิมโป ทั้ง Super Junior, EXO และสาวๆ f(x) แต่กลับเกิดเหตุการณ์ที่ไม่เหมาะสมขึ้นมาจนได้

       โดยจากคลิปได้แสดงให้เห็นว่าในวันนั้น มีฝูงชนจำนวนมากมาอออยู่ที่ด้านหน้าของเกท เพื่อรอคอยการปรากฏตัวของศิลปินในดวงใจ รวมถึงเหล่าสาวกของวง EXO ด้วย จนกระทั่งเมื่อบอยแบนด์กลุ่มนี้เดินผ่านบริเวณดังกล่าวมา ก็มีแฟนๆจำนวนมาก ที่พยายามจะเข้าไปใกล้ชิด และถ่ายภาพของศิลปินหนุ่มเก็บเอาไว้
       
       แต่แล้วทีมงานผู้จัดการของ SM คนหนึ่งกลับปรากฏตัวขึ้นเข้าขวาง และถึงขั้นลงมือตบหัวแฟนคลับสาวรายหนึ่งให้หลีกทางไป จนแว่นตาของหญิงสาวแฟนคลับผู้โชคร้ายร่วงหล่นกันเลยทีเดียว เธอยังแสดงอาการใช้มือปิดใบหน้าแสดงความเจ็บปวด และเดินหนีออกไปทันที
       
       หลังเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในวงกว้าง ได้เกิดเสียงวิจารณ์ไปต่างๆนานา นอกจากนั้นหลายคนยังจดจำได้ว่า ผู้จัดการคนเดียวกันนี้ยังเคยเป็นข่าวใหญ่ในหมู่แฟนคลับ กับการตบศีรษะของแฟนคลับวง SHINee ที่สนามบินคล้ายๆกันแบบนี้ โดยในตอนนั้นเรื่องราวถือว่าใหญ่โตพอสมควรถึงขั้นที่ทำให้ SM Entertainment ต้องออกแถลงการณ์ขออภัยและยืนยันจะไม่ปล่อยให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก แต่สุดท้ายมันก็เกิดขึ้นจนได้
       
       ซึ่งเมื่อมีเหตุการณ์ซ้ำเดิมเกิดขึ้นอีกครั้งแบบนี้ ดูเหมือนฝ่าย SM Entertainment ต้องตกเป็นที่วิจารณ์ของสังคมอีกครั้ง ถึงข้อสงสัยว่าบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่แห่งนี้มีมาตรฐานในการทำงานดูแลศิลปินแค่ไหน ขณะที่คนจำนวนไม่น้อยมีความเห็นว่าแม้ในบางกรณีแฟนคลับอาจมีพฤติกรรมที่เกินเลยไปบ้าง แต่ก็ไม่มีใครมีสิทธิ์ไปทำร้ายร่างกายพวกเขาเช่นนี้

SM Manager Hits Fan Girl in front of TAO EXO M
ดูช่วงเวลาประมาณ 1:29

 

 

Manager Online