ผลโหวต เรน (Rain) ทรงอิทธิพลของนิตยสารไทมส์ปี 2006 โดนแฉเป็นการจัดตั้ง??

เรียกได้ว่าศึกการฟ้องร้องเกี่ยวกับการเปิดคอนเสิร์ตของ"เรน" (Rain) ในอเมริกายังคงไม่ได้ข้อยุติ โดยล่าสุดมีประเด็นใหม่เกิดขึ้น เมื่อมีการเผยบนชั้นศาลว่าการได้รับตำแหน่งเป็นหนึ่งใน 100 คนที่ทรงอิทธิพลที่สุดของนิตยสารไทมส์เมื่อปี 2006 เป็นเพียงการเกณฑ์แฟนคลับชาวจีนมาลงคะแนนเสียงให้เท่านั้น
       
       โดยงานนี้ทาง เจทีบีซี นิวส์ ได้รายงานเมื่อวานนี้ว่า การติดหนึ่งใน 100 คนที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกของเรน นั้น เป็นเพียงการจัดตั้ง พร้อมระบุว่า ผู้จัดงานที่รับผิดชอบเกี่ยวกับคอนเสิร์ตเรนในสหรัฐฯ ที่กำลังมีปัญหากันอยู่ในเวลานี้ เป็นผู้เผยถึงรายละเอียดทั้งหมด
       
       โดยระบุว่า ข้อกล่าวหาดังกล่าวเกิดขึ้นขณะกล่าวคำให้การบนชั้นศาล ในฐานะผู้จัดงานที่ถูกฟ้องร้องโดยบริษัท JYP Entertainment ที่เรียกร้องเงินค่าเสียหายเป็นจำนวนถึง 4 พันล้านวอนหรือ 3.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ สำหรับความล้มเหลวในการดำเนินการจัดทัวร์คอนเสิร์ตปี 2006 - 2007 ของเรนให้เป็นไปตามแผน
       
       ซึ่ง คัง ที่เป็นผู้ดูแลในส่วนของการตลาด และการวางแผนของบริษัทที่รับหน้าที่ดูแลการจัดคอนเสิร์ตเรนที่สหรัฐฯ ได้เผยว่า ในเวลานั้น เรน นักร้องเค-ป็อปชื่อดังเป็นที่รู้จักแค่ในเอเชีย และยังไม่มีชื่อเสียงหรือเป็นที่รู้จักในอเมริกาและยุโรปเลย
       
       ทางฝ่ายทนายความของเรน ก็ได้กล่าวทันทีว่านักร้องหนุ่ม มีชื่อติดหนึ่งในร้อยผู้ทรงอิทธิพลที่สุดจากนิตยสารไทมส์ จะเป็นบุคคลที่ไม่มีชื่อเสียงได้อย่างไร ส่งให้ทางคัง รีบชี้แจงตอบทันที "นั่นเป็นเพราะเราได้เกณฑ์ขอความช่วยเหลือจากบรรดาแฟนๆชาวจีนที่อาศัยอยู่ในอเมริกามาช่วยต่างหาก"
       
       และจากคำให้การดังกล่าวนี้เอง ที่ทำให้เกิดประเด็นโต้เถียงกันอย่างกว้างขวาง ว่าการมีชื่อเป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในนิตยสารไทมส์เป็นของจริงหรือของปลอม
       
       ทางเอเจนซีของเรน ก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า "นี่ไม่ใช่รายงานของคนไม่มีชื่อเสียงที่ไม่เป็นที่รู้จัก รายชื่อเหล่านี้รวบรวมโดยสื่อชั้นนำทั้งนั้น เราจะไปควบคุมได้ยังไงกัน?"

 

Manager Online