สารคดีภาค 3 AKB48 : เมื่อสาวๆมีน้ำตา

       ต้นสังกัดได้ปล่อยตัวอย่างของหนัง DOCUMENTARY OF AKB48 No flower without rain: Shoujotachi wa Namida no Ato ni Nani wo Miru? สารคดีติดตามชีวิตของสาวๆ AKB48 เรื่องที่ 3 ให้ชมกันแล้ว ก่อนเข้าโรงฉายในช่วงต้นปีหน้า

       หลังจากประสบความสำเร็จ กับการสร้างสารคดีติดตามชีวิตทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของกลุ่มศิลปินหญิงล้วนที่โด่งดังที่สุดในแดนปลาดิบเวลานี้ ล่าสุดทางต้นสังกัดของสาวๆ ได้ปล่อยตัวอย่างของสารคดีเรื่องที่สามที่มีชื่อว่า "ไม่มีดอกไม้ ถ้าปราศจากฝน" หรือ DOCUMENTARY OF AKB48 No flower without rain: Shoujotachi wa Namida no Ato ni Nani wo Miru? มาให้ชมกันเป็นครั้งแรก ก่อนเข้าฉายในเดือน ก.พ. ปี 2013
       
       สารคดีเรื่องนี้จะรวบรวมเหตุการณ์ต่างๆ เกี่ยวกับ AKB48 ในปี 2012 ทั้งหมดรวมถึงการออกจากวงไปของ มาเอดะ อัตสึโกะ (Maeda Atsuko) สมาชิกดาวเด่นอันดับ 1 ของวง และคอนเสิร์ตใหญ่ 3 วันที่โตเกียวโดมของสาวๆ ด้วย ซึ่งจากชื่อเรื่องน่าจะพอบอกได้ว่า สารคดีเรื่องนี้น่าจะเล่าถึงเหตุการณ์ต่างๆ ที่ทำให้สาวๆ AKB48 ต้องเสียน้ำตาแน่ๆ ไม่ว่าจะเป็นน้ำตาแห่งความเสียใจหรือยินดีก็ตาม
       
       โดยหนังจะมี เออิกิ ทากาฮาชิ (Eiki Takahashi) ที่เคยดูแลงานสร้างสารคดีภาคสอง DOCUMENTARY of AKB48 Show must go on กลับมารับหน้าที่เดิมอีกครั้ง หลังจากสารคดีภาคแรก DOCUMENTARY of AKB48 to be continued เคยได้ผู้กำกับดัง ชุนจิ อิวาอิ (Shunji Iwai) มานั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการสร้างให้มาแล้ว

 

特報#1/DOCUMENTARY OF AKB48 NO FLOWER WITHOUT RAIN/AKB48[公式]
 

Manager Online