สงไต้หลิน (Lynn Xiong), แอนเจลาเบบี้ (Angela Baby) นำซูเปอร์โมเดลฮ่องกงถ่ายปฏิทิน 2013

      สองนางแบบชั้นนำแห่งวงการบันเทิงฮ่องกง นำทีมนางแบบสาวสวยแห่งสังกัด Style Models ถ่ายปฏิทินสำหรับปี 2013 ภายใต้คอนเซ็ป "งานคาร์นิวัล" พร้อมได้แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดังมาดูแลการถ่ายทำในทุกขั้นตอน
       
       แอนเจลาเบบี้ (Angela Baby / 杨颖) ได้อวดโฉมความสวยงามแบบนางฟ้า ในเดือนแรกของปี 2013 บนปฏิทินของทาง Style Models ที่ถ่ายทำกันไปเร็วๆนี้ หลังเธอเดินทางลงจากเครื่องบิน เมื่อกลับจากไปทำงานต่างประเทศ จนทำให้นางแบบคนสวยต้องรีบตรงจากสนามบิน ไปถึงสตูดิโอถ่ายภาพโดยทันที ซึ่งนางแบบคนสวยชาวฮ่องกงได้กล่าวถึงการทำงานในวันนั้นว่า แม้จะฉุกละหุกนิดหน่อยแต่เธอก็สนุกกับงานมาก
       
       "ถ้าต้องทำงานฉันก็จะเตรียมพร้อมเสมอค่ะ นี่เป็นปฏิทินประจำปี ซึ่งฉันจะไม่ยอมพลาดแน่ๆ เป็นโอกาสที่ไม่บ่อยนัก ซึ่งนางแบบในสังกัดของเราจะได้ทำงานด้วยกัน มันเหมือนงานปาร์ตี้เลย ยังจำได้เลยปีนึงที่เราไปถ่ายภาพกันที่เรือยอชต์ มันเหมือนไปเที่ยวมากกว่าทำงานอีก ฉันสนุกมากเลย"
       
       สำหรับเดือน ก.พ. จะเป็นภาพของนางแบบสาวหุ่นสวย สงไต้หลิน (Lynn Xiong / 熊黛林) แฟนสาวของพระเอกคนดัง กัวฟู่เฉิน (Aaron Kwok) ที่ได้โชว์เรียวขาสวยๆ อันเป็นจุดขายจุดเด่นของเธอ "ตอนถ่ายภาพฉันแทบหายใจไม่ออกเลย เพราะมันเป็นการโพสต์ที่ยากเหมือนกัน ฉันไม่เคยทำอะไรเซ็กซีแบบนี้มาก่อน กลัวจะโป๊เหมือนกัน แต่ระวังมากเวลาจะขยับอะไร ต้องโพสต์ท่าบนเก้าอี้แข็งๆเกร็งไปหมดเลยค่ะ" ดาราสาวจากหนัง Ip Man ทั้ง 2 ภาคกล่าว
       
       นอกจากนางแบบคนสวยแห่งสังกัดเอเยนซีดังแห่งนี้ทั้ง แอนเจลาเบบี้, สงไต้หลิน, มาชา กู่ (Masha Gu), วินนี เจิ้ง (Winnie Zeng) และ หลิวตัน (Liu Dan / 劉丹) แล้ว ก็ยังจะมีนางแบบรุ่นใหม่ของ Style Model มาร่วมถ่ายภาพเพื่อบรรจุอยู่ในปฏิทินประจำปี 2013 ด้วยรวมถึง ฮั่นฮัวฮัว (Han Huohuo) และ ฮิลารี สวี (Hilary Tsui Ho Ying) ที่คนหลังได้เป็นสาวสวยประจำเดือน พ.ย. และเจ้าตัวก็บอกว่านี่คือการถ่ายปฏิทินครั้งแรกของเธอเลย

 

Takungpao / Mingpao / Manager Online