ซอนเย (Sun Ye) Wonder Girls ประกาศแต่งงานต้นปีหน้า

       ต้นสังกัดได้ออกแถลงการณ์ยืนยันเมื่อเช้าวันนี้ (27 พ.ย.) ว่า "มินซอนเย" (Min Sun Ye) สมาชิกวง Wonder Girls ได้ตัดสินใจเข้าสู่ประตูวิวาห์ เพื่อเริ่มต้นชีวิตครอบครัวในปลายเดือน ม.ค. ปี 2013
       
       อาจถือเป็นข่าวดีที่สร้างความแปลกใจให้กับแฟนๆ อยู่ซักหน่อย เมื่อทาง JYP Entertainment ได้แถลงยืนยันว่าไอดอลสาววัย 23 ปี มินซอนเย ลีดเดอร์ของ Wonder Girls ได้ตัดสินใจที่จะแต่งงานในช่วงต้นปี 2013 ที่จะถึงนี้
       
       "Wonder Girls เปิดตัวเมื่อปี 2007 และตลอด 6 ปีที่ผ่านมาภายใต้การนำของ มินซอนเย ทางวงได้ประสบความสำเร็จด้วยดีตลอดมา ทางบริษัทเข้าใจและเคารพในการตัดสินใจของเธอมาตลอด หวังว่าเธอจะทุ่มเทให้กับการสสร้างครอบครัว และชีวิตคู่ต่อไป" ต้นสังกัดกล่าวผ่านแถลงการณ์
       
       ฝ่ายของ ซอนเย ได้เปิดใจถึงการตัดสินใจครั้งนี้ ผ่านจดหมายที่เธอเขียนถึงแฟนๆ ว่า "ถึงฉันจะไม่ได้เจอทุกคนตลอดเวลา แต่ในฐานะที่ทุกคนเป็นเหมือนคนที่ใกล้ชิดกันมา และเป็นคนที่ฉันรู้สึกขอบคุณมาตลอด เลยอยากจะบอกข่าวครั้งนี้ด้วยตัวเอง มากกว่าจะปล่อยให้ได้ยินจากคนอื่นค่ะ ในวันที่ 26 ม.ค. 2013 จะถือเป็นวันพิเศษของฉัน ฉันจะแต่งงานแล้ว เป็นวันที่คนสองคนจะเป็นหนึ่งเดียวกัน และเริ่มต้นเดินไปตลอดกันในเส้นทางข้างหน้า"
       
       "อย่าเสียใจเลยนะคะ เหมือนที่เราได้หัวเราะ ได้ร้องไห้ด้วยกันมาตลอดหลายปีนี้ ฉันหวังว่าทุกคนจะร่วมแบ่งปันความรู้สึกมาถึงกันได้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน สำหรับสมาชิกของ Wonder Girls ที่อยู่ด้วยกันมา และเชื่อในการตัดสินใจของฉันมาตลอด, พนักงานของ JYP และครอบครัวของฉัน ... ขอบคุณมากจริงๆค่ะ"
       
       ซึ่งข่าวระบุว่า ซอนเย กับเจ้าบ่าวที่เป็นหนุ่มนอกวงการ มีโอกาสทำความรู้จักกันระหว่างร่วมงานการกุศลที่ประเทศไฮติ ซึ่งเขาเป็นหนุ่มชาวแคนาดาเชื้อสายเกาหลี ที่ทำงานด้านศาสนา โดย ซอนเย เป็นผู้ออกมาเปิดเผยถึงความรักครั้งนี้เอง ระหว่างร่วมรายการ Strong Heart เมื่อปีก่อน ว่าเธอกำลังออกเดทกับหนุ่มนอกวงการคนหนึ่ง ถือเป็นไอดอลหนึ่งในจำนวนไม่มากนัก ที่ยอมเปิดเผยเรื่องความรักให้กับแฟนๆได้ทราบ
       
       JYP Entertainment ยังย้ำว่าการตัดสินใจแต่งงานของ ซอนเย ไม่ได้หมายความถึงว่านี่จะเป็นจุดสิ้นสุดของ Wonder Girls เพราะสมาชิกคนอื่นๆ ยังจะร่วมวงทำงานเพลงด้วยกันต่อไป อย่างไรก็ตามยังไม่มีคำยืนยันที่ชัดเจนว่า ซอนเย จะร่วมเป็นสมาชิกของวงต่อไปหรือไม่ หลังเธอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

Manager Online