ศิลปินค่าย JYP และ G.O ไปให้กำลังใจซีลอง (Seulong)

ศิลปินในค่าย JYP Entertainment พร้อมกับ G.O ต่างไปร่วมการฉายภาพยนตร์รอบแรกเรื่อง 26 Years ที่ซีลอง (Seulong) นำแสดง

 

สมาชิกวง 2AM เป็นกลุ่มแรกที่ไปร่วมถ่ายภาพ ซึ่งโจควอน (Jo Kwon) กล่าวว่า “พวกเรามาให้กำลังใจภาพยนตร์เรื่องนี้เพราะว่าสมาชิกของพวกเรา ซีลองร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ เขาเป็นสมาชิกของพวกเรา ดังนั้นพวกเราจึงเฝ้าคอยติดตามชมเรื่องนี้ครับ ผมหวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะประสบความสำเร็จ เรื่อง 26 Years สู้ๆ!”

 

จุนโฮ (Junho), อูยอง (Woo Young) และแทคยอน (Taecyeon) จากวง 2PM ก็ไปร่วมพร้อมกับ G.O จากวง MBLAQ โดยที่แทคยอนกล่าวว่า “วง 2PM และวง MBLAQ จะชมภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างสนุกสนาน เรื่อง 26 Years สู้ๆ นะครับ!”

 

Suzy เป็นตัวแทนจากวง miss A และเบคอายอน (Baek Ah Yeon) กล่าวว่า “ฉันหวังว่าเรื่อง 26 Years จะได้รับความนิยมอย่างมาก พี่ซีลอง สู้ๆ นะคะ!”

 

ส่วนเยอึน (Ye Eun) และซอนเย (Sun Ye) จากวง Wonder Girls ก็ไปร่วมงาน และเยอึนกล่าวว่า “พวกเรามาเพื่อชมภาพยนตร์เรื่อง 26 Years และได้ยินว่าเป็นภาพยนตร์ที่มีความหมายอย่างมาก ฉันคิดว่าเรื่องนี้น่าจะดีมากค่ะ ฉันจะคอยติดตามชมค่ะ” ซอนเยกล่าวว่า “เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่ทุกๆ คนตั้งใจทำงานอย่างหนัก ดังนั้นฉันหวังว่าทุกๆ คนจะให้ความสนใจค่ะ พวกเราจะสนุกกับการชมภาพยนตร์เรื่องนี้ค่ะ 26 Years สู้ๆ!” ส่วนยูบิน (Yu Bin) และลิม (Lim) มาร่วมงานแล้วยูบินกล่าวว่า “พวกเรามาเพื่อชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ขอบคุณพี่ซีลองค่ะ ฉันคิดว่าเรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์ที่ดี และฉันจะเฝ้าคอยติดตามชมเรื่อง 26 Years สู้ๆ ค่ะ!”