แฟน Big Bang ขุดภาพก่อนทำสวยเย้ย แอนเจลาเบบี (AngelBaby) ฐานทำตัวตีสนิท จี-ดรากอน (G-Dragon)

       นางแบบสาวคนสวย "แอนเจลาเบบี" (AngelaBaby) ต้องโดนโจมตีจากเหล่าแฟนคลับของวง Big Bang บอยแบนด์สัญชาติเกาหลีใต้ ที่แสดงความไม่พอใจออกมาหลังเธอแสดงความใกล้ชิดสนิทสนิมกับ "จี-ดรากอน" (G-Dragon) ระหว่างงาน MAMA ที่ปีนี้ไปจัดกันถึงฮ่องกง
       
       ชาวเน็ตจำนวนหนึ่งแสดงความไม่พอใจนางแบบคนดัง แอนเจลาเบบี ผ่านทางไมโครบล็อคของเธอทันที หลังมีข่าวว่าสาวสวยชาวฮ่องกงได้มีโอกาสใกล้ชิด และแลกเบอร์โทรศัพท์กับ จี-ดรากอน ผู้นำของวง Big Bang ในงานปาร์ตีหลังพิธีมอบรางวัล Mnet Asian Music Awards (MAMA) ที่จัดขึ้นเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
       
       โดยในงานวันนี้มีศิลปินชื่อดังจากเกาหลีใต้มาร่วมงานไม่ว่าจะเป็น ไซ (Psy), Big Bang, Super Junior และ EXO ที่ได้รับเชิญให้ไปร่วมปาร์ตีส่วนตัวหลังพิธีมอบรางวัลเสร็จสิ้นลง
       
       เช่นเดียวกับนางแบบวัย 23 ปี ที่ได้ร่วมเป็นแขกคนหนึ่งของงาน โดยเธอมาร่วมปาร์ตี้พร้อมกับเพื่อนในวงการบันเทิงจีนอย่าง เอ็ดดี เผิง (Eddie Peng) และ เฉินป๋อหลิน (Wilson Chen) ซึ่งในฐานะแฟนเพลงของ Big Bang คนหนึ่ง ได้มีข่าวว่า แอนเจลาเบบี ใช้เวลาส่วนใหญ่ระหว่างร่วมงานปาร์ตี้อยู่กับหนุ่ม จี-ดรากอน นอกจากจะถ่ายภาพคู่กับเขาเก็บเอาไว้แล้ว ก็ยังมีโอกาสแลกเบอร์กันด้วย ซึ่งข่าวดังกล่าวได้ทำให้แฟนคลับของศิลปินจากเกาหลีใต้ค่อนข้างจะไม่พอใจในตัวของนางแบบสาว และตอบโต้ด้วยการเข้าไปเขียนข้อความแรงๆ ในเว็บส่วนตัวของเธอ นอกจากนั้นยังมีการขุดภาพเก่าๆ ที่ว่ากันว่าเป็นภาพสมัยก่อนที่ แอนเจลาเบบี จะทำศัลยกรรมมาโพสต์เยอะเย้ยนางแบบชาวฮ่องกง
       
       หลังกลายเป็นเรื่องลุกลามบานปลายขึ้นมา แอนเจลาเบบี จึงตัดสินใจเขียนข้อความอธิบายว่าเธอไม่ได้เข้าไปตีสนิท หรือแลกเปลี่ยนเบอร์โทรกับใครแน่นอน สิ่งที่หลายคนพูดถึงกันเป็นแค่ข่าวลือแน่ๆ อย่างไรก็ตามหลังเขียนอธิบายความไป 30 นาที เธอจึงลบข้อความของตัวเองทิ้ง เพราะไม่อยากจะไปต่อล้อต่อเถียงกับใครอีก

 

Manager Online