สาวๆเกิร์ลกรุ๊ป SECRET รถคว่ำได้รับบาดเจ็บสาหัส!!

ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วเกี่ยวกับอุบัติเหตุของกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปสาวชื่อดังวง SECRET ที่โดยสารมาในรถตู้ว่ามีการพลิกคว่ำขึ้นเนื่องจากพื้นถนนลื่น ส่งให้สมาชิกบางส่วนได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที
       
       หลังจากที่มีข่าวลือออกมาว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถตู้พลิกคว่ำ พร้อมระบุว่าเป็นรถตู้โดยสารของสมาชิกวง SECRET เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลีใต้ ล่าสุดทาง TS Entertainment ได้ยืนยันแล้วว่าเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้นจริง และผู้ได้รับบาดเจ็บได้รับการรักษาอย่างทันท่วงทีแล้ว
       
       ตามรายงานระบุว่าสาวๆ SECRET ได้เดินทางไปท่องเที่ยวยังเมืองจัมชิล ซึ่งขณะรถขับไปตามทาง ได้เกิดชนกับแผ่นน้ำแข็ง ทำให้รถลื่นเสียหลักและไปชนทางกั้นถนนด้านขวาส่งให้รถพลิกคว่ำ โดยเหล่าสมาชิกวงถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลใกล้เคียงโดยทันที
       
       จากอุบัติเหตุดังกล่าวได้รับการยืนยันว่า ฮโยซอง (Hyo Sung) ได้รับบาดเจ็บค่อนข้างรุนแรง ด้านซิงเกอร์ สมาชิกอีกรายได้รับบาดเจ็บสาหัสที่สุด พบกระดูกซี่โครงหักและปอดช้ำ ด้านสมาชิกรายอื่นๆที่เหลือคือจีอึน (Ji Eun) และซอนฮวา (Sun Hwa) รวมถึงผู้จัดการวงที่เป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลฟกช้ำเล็กน้อย โดยหลังจากทีมแพทย์เข้าตรวจเช็คอาการได้อนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว
       
       ทาง TS Entertainment ได้กล่าวถึงตารางงานของสาวๆโดยระบุว่า อาจต้องยกเลิกไปก่อน "สิ่งที่สำคัญที่สุดในเวลานี้คือสุขภาพของสมาชิกทุกคนในวง โดยกิจกรรมต่างๆของวงจะปรับเปลี่ยนตามสุขภาพร่างกายของสมาชิกแต่ละคนในวงครับ"

 

Manager Online