กลุ่มศิลปิน K-POP ร่วมกันร้องเพลงในโครงการ K-FOOD SONG!

กลุ่มศิลปินชั้นนำร่วมกันร้องเพลงที่แต่งขึ้นโดยนักแต่งเพลงชื่อดังของเกาหลีที่ใช้ชื่อในนามว่า "Brave Brothers" ให้กับโครงการ K-FOOD ในเพลง Collaboration!

หลังจากที่ประสบความสำเร็จมาแล้วกับโครงการ K-FOOD ก่อนหน้านี้ กลับมาคราวนี้ได้มีการรวบรวมศิลปินชั้นนำมากมายเพื่อมาร่วมสร้างสีสรรค์ให้กับโครงการ  โดยทางโครงการคัดเลือกให้ "Brave Brothers" แต่งเพลงทำเป็นมินิอัลบั้มเพื่อโปรโมทโครงการ K-FOOD ให้คนทั่วไปได้รู้จักกันมากขึ้น โดยมินิอัลบั้มในครั้งนี้มีด้วยกันทั้งหมด 6 เพลง โดยได้นักร้องกลุ่มไอดอลที่กำลังฮอทฮิทที่สุดในเกาหลี เพื่อมาดึงดูดให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น อาทิ ZE:A, Park Jaebum, Teen Top, Big Star และ Electroboyz และนอกจากศิลปินที่กล่าวข้างต้น ยังมีศิลปินอื่นๆอีกมากมายมาร่วมแจมในมินิอัลบั้มนี้ โดยทางโครงการ K-FOOD ได้คาดหวังว่ามินิอัลบั้มนี้ จะสร้างความประทับใจให้กับประชาชน และแฟนเพลงทุกคน

โดยเนื้อหาเพลงในมินิอัลบั้มนี้ได้แต่งเป็นภาษาอังกฤษ จึงทำให้คนทั่วไปสามารถเข้าใจได้ง่าย และเนื้อหาของแต่ละเพลง จะมีศิลปินถ่ายทอดออกมาแตกต่างกันไปให้แฟนเพลงได้เลือกฟัง  โดยเพลงเปิดตัวได้แก่เพลง “K-FOOD DAY”   ZE:A จะร้องในเพลง  “La La La”, Park Jaebum ในเพลง “I Like It”, Teen Top จะร้องในเพลง “Delicious Addiction” และศิลปินท่านอื่นจะร้องในเพลงไหนนั้น แฟนเพลงสามารถติดตามได้ในมินิอัลบั้มนี้ ซึ่งแนวเพลงจะมีให้เลือกฟังหลากหลายแนวหลากหลายสไตล์โดย Brave Brothers กล่าวว่า "ธีมของแรงจูงใจในการแต่งเพลงครั้งนี้ ได้แรงบรรดาลใจมาจากอาหารเกาหลีซึ่งเป็นโจทย์ที่ท้าทายมาก การแต่งเนื้อเพลงในครั้งนี้เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของอาหารเกาหลีในโครงการ K-FOOD เพื่อเผยแพร่ให้คนทั่วโลกได้รู้จักกันมากขึ้น และหวังว่าทุกๆคนจะชอบกัน"

แฟนเพลงของศิลปินสามารถติดตามข่าวสาร และดาวน์โหลดเพลงพร้อมกับรูปภาพแบบเอ็กซ์คลูซีพของศิลปินทุกคนนี้ได้ที่  Official Website:  http://www.hansik.org และในเร็วๆนี้ จะมีโครงการให้แฟนคลับของศิลปินได้ร่วมสนุกกัน อดใจรอและติดตามความเคลื่อนไหวในโอกาสต่อไปค่ะ

K-FOOD MUSIC Official Website

 

Park Jaebum, ZE:A, TEEN TOP ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้