เจ้าแม่แฟชั่น แครี่ ปามิว ปามิว (Kyary Pamyu Pamyu) เตรียมเปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทย

      สาวซ่าแห่งวงการเพลงญี่ปุ่น "แครี่ ปามิว ปามิว" (Kyary Pamyu Pamyu / きゃりーぱみゅぱみゅ) เตรียมเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก ที่นอกจากหลายประเทศในยุโรป และบ้านเกิดอย่างญี่ปุ่นแล้ว ศิลปินหญิงเจ้าแม่แฟชั่นยังจะเดินทางมาเปิดการแสดงในเมืองไทยด้วย
       
       ทัวร์คอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า 100%KPP WORLD TOUR 2013 ของสาวซ่าแห่ง J-Pop แครี่ ปามิว ปามิว จะถือได้ว่าเป็นทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกครั้งแรกของเธอ โดยศิลปินวัย 19 ปี จะเดินทางไปเปิดการแสดงทั้งที่ เบลเยียม, ฝรั่งเศส, อังกฤษ, เกาหลีใต้, ฮ่องกง, สหรัฐอเมริกา, สิงคโปร์, ออสเตรเลีย รวมถึงไทยด้วย นอกจากนั้นก็ยังจะไปเปิดการแสดงในเมืองใหญ่ๆ ของญี่ปุ่น รวมทั้งหมดเป็นทัวร์ที่มีการแสดงจำนวนถึง 20 รอบเลยทีเดียว
       
       โดยทัวร์คอนเสิร์ตจะเริ่มต้นขึ้นหลังซิงเกิลล่าสุดของ แครี่ ปามิว ปามิว เริ่มจำหน่ายในปลายเดือน ม.ค. กับการแสดงที่ บรัสเซล ในเบลเยียม ในวันที่ 9 ก.พ., ก่อนจะไปแสดงยัง ปารีส กับ ลอนดอน จนกลับมาแสดงที่ญี่ปุ่นระหว่างวันที่ 2 มี.ค. ถึง 5 เม.ย. หลังจากนั้นเธอจึงจะไปเปิดการแสดงที่ ลอสแอนเจลิส กับ นิวยอร์ก ในวันที่ 12 - 14 เม.ย. ตามลำดับ
       
       สำหรับการแสดงใน ออสเตรเลีย, สิงคโปร์ และไทย ยังไม่มีการกำหนดวัน หรือสถานที่แสดงอย่างเป็นทางการในขณะนี้
       
       สำหรับ แครี่ ปามิว ปามิว หรือ คิริโกะ ทาเคมูระ (Kiriko Takemura) วัย 19 ปีเป็นทั้ง บล็อคเกอร์แฟชั่น, นางแบบ และศิลปิน ที่โด่งดังขึ้นมาจากแวดวงแฟชั่นของฮาราจูกุ ถือว่าพุ่งแรงขึ้นมาอย่างรวดเร็วในช่วง 2 - 3 ปีนี้ ด้วยสีสันของการแต่งหน้า และแต่งตัวอันสุดโต่ง ซึ่งทำให้เธอได้รับความสนใจจากผู้คนมากมาย

きゃりーぱみゅぱみゅ - PONPONPON , Kyary Pamyu Pamyu - PONPONPON

 

Manager Online