ซองเฮเคียว (Song Hye Kyo) งามงดหมดจดในชุดกี่เพ้า

    The Grandmasters ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 10 เดือนหน้าได้ปล่อยภาพของนางเอกสาวชาวเกาหลีใต้ที่จะรับบทเด่นในหนังเรื่องนี้ด้วยมาให้ชมกันเพิ่มเติม งานนี้ "ซองเฮเคียว" (Song Hye Kyo) ยังให้สัมภาษณ์ยกย่องนักแสดงนำ "เหลียงเฉาเหว่ย" (Tony Leung) ว่าเต็มไปด้วยพลังในการแสดง และโดยเฉพาะการถ่ายทอดอารมณ์ผ่านดวงตา
       
       ภาพชุดใหม่จากหนัง The Grandmasters ที่มีกำหนดเข้าฉายในฮ่องกงวันที่ 10 ม.ค. 2013 เป็นภาพที่เผยโฉมดาราสาวชาวเกาหลีใต้ ซองเฮเคียว ในชุดกี่เพ้าสุดสวย กับบทภรรยาของอาจารย์ยิปมัน
       
       งานนี้นักแสดงสาวผู้โด่งดังขึ้นมากับบทตลกโรแมนติกโดยเฉพาะในซีรีส์ Full House ได้โอกาสลองงานในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างออกไป กับบทที่ไม่เหมือนเดิม โดยเฉพาะได้สวมชุดแบบชาวจีนซึ่งออกแบบโดย วิลเลียม จางซู่ผิง ดีไซเนอร์ และผู้กำกับศิลป์ที่ทำงานกับ หว่องกาไว ในหนังแทบทุกเรื่อง ซึ่ง ซองเฮเคียว ก็บอกว่าต้องใช้เวลานิดหน่อยถึงจะชินกับเสื้อผ้าแบบนี้ แต่ก็รู้สึกว่าตัวเองสวยขึ้นเรื่อยๆ แม้ต้องระวังเรื่องรูปร่างนิดหน่อย เพื่อให้ใส่ชุดได้สวยตลอดรอดฝั่งการถ่ายทำ
       
       เธอยังกล่าวถึงพระเอกของเรื่องอย่าง เหลียงเฉาเหว่ย ผู้รับบทนำ ว่าแสดงออกด้วยดวงตาได้ดีมากๆ เธอเองก็เป็นแฟนคลับของเขาคนหนึ่ง ในฉากหนึ่งที่ต้องสบตากับพระเอกรุ่นใหญ่ชาวฮ่องกงรายนี้ ซองเฮเคียว ยอมรับว่ารู้สึกถึงพลังทางการแสดงของเขามากจริงๆ
       
       The Grandmasters หนังฟอร์มใหญ่ที่เล่าเรื่องราวของครูมวยชื่อดัง ยิปมัน เป็นงานที่ใช้เวลาถ่ายทำยาวนาน และเลื่อนฉายมาหลายรอบ กระทั่งได้กำหนดฉายในวันที่ 10 ม.ค. ที่จะถึงนี้ และยังได้เป็นหนังเปิดเทศกาลภาพยนตร์เบอร์ลินด้วย โดยนอกจาก เหลียงเฉาเหว่ย และซองเฮเคียวแล้ว ผลงานของ หว่องกาไว เรื่องนี้ยังมี จางจื่ออี๋ (Zhang Ziyi) และ จางเจิ้น (Chang Chen) ร่วมแสดงด้วย

 

Manager Online