คู่รักซูเปอร์สตาร์? เรน (Rain) ออกเดท คิมแตฮี (Kim Tae Hee)

       ดูเหมือนว่าวงการบันเทิงเกาหลีใต้จะเริ่มต้นปี 2013 ด้วยข่าวใหญ่ กับเรื่องความสัมพันธ์ของสองคนดังแห่งวงการเพลง และการแสดงอย่าง "เรน" (Rain) กับ "คิมแตฮี" (Kim Tae Hee) ที่มีรายงานข่าวว่าได้เริ่มต้นคบหาดูใจกันมาได้หลายเดือนแล้ว
       
       Dispatch เป็นผู้เปิดเผยเรื่องนี้ออกมาเป็นเจ้าแรก พร้อมมีภาพถ่ายระหว่างที่ทั้งสองใช้เวลาร่วมกันมาเป็นหลักฐานด้วย โดยตามข่าว เรน กับ คิมแตฮี เริ่มต้นออกเดทกันมาได้ 3 เดือนแล้ว โดยทางต้นสังกัดของฝ่ายหญิงยอมรับว่าทั้งสองได้นัดพบกันจริง แต่ทุกอย่างอยู่ในขั้นตอนของการเริ่มต้น ซึ่งจะดำเนินไปแบบค่อยเป็นค่อยไป เพื่อใช้เวลาในการเรียนรู้กันและกัน เก็บเกี่ยวความรู้สึกดีๆต่อกันไปก่อน
       
       โดยสื่อในเกาหลีใต้เปิดเผยว่า เรน กับ คิมแตฮี ที่พอจะเคยพบหน้ากันบ้างในช่วงที่ทั้งสองโด่งดังขึ้นมา เริ่มมีโอกาสสานสัมพันธ์กันจริงจังตั้งแต่เมื่อช่วงเดือน มี.ค. ก่อนจะออกเดทกันเป็นเรื่องเป็นราวในเดือน ก.ย. โดยภาพที่ทาง Dispatch นำมาเผยแพร่ ถ่ายมาได้ระหว่างทั้งสองนัดพบกันที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่งในกรุงโซล ซึ่งเห็นได้ชัดว่าคนดังทั้งสองยังคงระวังตัวอยู่พอสมควร เพราะในตอนกลับก็แยกกันขึ้นรถไปคนละคัน
       
       ทาง Dispatch ยังอ้างว่า เรน ที่อยู่ระหว่างเป็นทหารรับใช้ชาติ กับแฟนสาวมีโอกาสพบกันอย่างน้อยเดือนละครั้ง ในช่วงที่เรนได้หยุดพัก รวมถึงช่วงของคริสต์มาสที่ผ่านมา โดยปกติ เรน จะไปส่งเธอที่บ้าน ก่อนจะขึ้นรถแท็กซีกลับ
       
       เรน กับ คิมแตฮี ทำความรู้จักกันอย่างเป็นเรื่องเป็นราวครั้งแรกเมื่อเดือน ต.ค. 2011 ในการถ่ายโฆษณาของ Coupang ซึ่งหลังจากมีข่าวเรื่องการคบหาสานสัมพันธ์ออกมา ทั้งงานโฆษณาตัวนี้และภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ ก็เป็นที่สนใจของบรรดาชาวเกาหลีใต้ขึ้นมาโดยทันที
       
       คิมแตฮี วัย 32 ปี ถือว่าเป็นนักแสดงหญิงที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งของวงการบันเทิงเกาหลี และยังได้รับการยกย่องว่าเป็นหญิงสาวที่สวยที่สุดคนหนึ่งของประเทศ โดยเธอกำลังจะมีผลงานซีรีส์ย้อนยุคเรื่องแรก Jang Ok Jung, Live in Love ออกอากาศทาง SBS ในปีนี้ ส่วน เรน วัย 30 ปี ซูเปอร์สตาร์ที่ถือว่ามีส่วนผลักดันให้ K-Pop เป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติ อยู่ระหว่างการทำหน้าที่รั้วของชาติมาตั้งแต่เดือน ต.ค. 2011 และมีกำหนดปลดประจำการในวันที่ 10 ก.ค. ปีนี้

 

Manager Online