เจ้าหน้าที่เตรียมตั้งกรรมการสอบ เรน (Rain) หลังใช้เวลาราชการไปเดต คิมแตฮี (Kim Tae Hee)

ดูเหมือนว่าไม่ใช่แค่เหล่าบรรดาแฟนคลับของ “เรน” (Rain) นักร้องหนุ่มชื่อดัง และ “คิมแตฮี”  (Kim Tae Hee) นักแสดงสาวสุดสวยเท่านั้น ที่ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้เวลาราชการออกมาพบเจอและคบหากันของทั้งคู่ แต่ทางกรมทหารก็เริ่มมีปฏิกิริยาเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วเช่นกัน โดยทางเจ้าหน้าที่เตรียมตั้งกรรมการสอบสวนเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแล้ว
       
       หลังจากที่ต้นสังกัดของคิมแตฮี ออกมายืนยันข่าวคราวการคบหากันของนักแสดงสาวกับเรน นักร้องหนุ่มชื่อดัง ว่า เป็นความจริง และอยู่ในช่วงเริ่มต้นศึกษากันและกัน ดูเหมือนว่า ผู้ที่สนใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์ดังกล่าวไม่ได้มีแค่เพียงแฟนๆ ของทั้งคู่อย่างเดียวเท่านั้น ทางเจ้าหน้าที่ทหารตอนนี้ก็เริ่มสงสัย เกี่ยวกับการใช้เวลาราชการของเรน ที่นำไปสานสัมพันธ์กับนักแสดงสาวจนเป็นข่าวดังด้วย
       
       โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีการรายงานว่า เรน และ คิมแตฮี ได้มีการนัดพบกันอยู่เสมอ ซึ่งเป็นเหตุให้เรน ต้องลาหยุดอยู่บ่อยครั้ง โดยรายงานระบุว่าเรนเคยออกจากกรมไป 25 ครั้งเมื่อปีที่แล้ว เพื่อทำหน้าที่ทหารของตนเอง เนื่องจากเขาต้องอัดเสียงและซ้อมเต้นเพื่อเปิดการแสดงของตนเองในกองทัพ และยังมีการอนุญาตให้เขาออกไปทำกิจกรรมอื่นอีกหลายครั้ง โดยปีที่แล้วเขาออกจากกรมไปด้วยเรื่องส่วนตัวอื่นๆ รวมแล้วถึง 60 ครั้งเลยทีเดียว
       
       การออกจากกรมขณะเข้ารับใช้ชาตินี้เอง ที่ทำให้เกิดการตั้งคำถามตามมามากมาย ว่า หลายวันมานี้ นักร้องดังได้รับอนุญาตให้ออกจากกรมไปเพื่อทำหน้าที่ของตนเองทั้งการซ้อมร้องซ้อมเต้นเพื่อการแสดงในกองทัพ แต่เขากลับนำเวลาไปใช้ส่วนตัวเพื่อพบกับคิมแตฮีแทน ส่งให้ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ทหารได้เตรียมตั้งกรรมการสอบสวนเกี่ยวกับเรื่องออกจากกรมของเรนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

Manager Online