สยามเซ็นเตอร์เปิดตัวยิ่งใหญ่ ดึง เอเดรียน โบรดี (Adrien Brody) นักแสดงออสการ์ และ “คิมบอม” (Kim Bum) ซุปตาร์เกาหลีร่วมงาน

เรียกได้ว่า เป็นการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ทีเดียวสำหรับงานแกรนด์โอเพนนิง สยามเซ็นเตอร์โฉมใหม่ “เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์” โดยรอบสเปเชียล เกส ครั้งนี้ ทางห้างดึงศิลปินระดับโลกมาเดินพรมแดงเปิดงาน ทั้ง “เอเดรียน โบรดี” (Adrien Brody) นักแสดงดังเจ้าของรางวัลออสการ์ และ “คิมบอม” (Kim Bum) นักแสดงชื่อดังจากเกาหลีใต้
       
       นับเป็นการเปิดตัวศูนย์การค้าในประเทศไทยที่อลังการสุดๆ เลยทีเดียว สำหรับศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ที่ปรับโฉมใหม่ให้เป็น เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ในเรื่องศิลปะ แฟชัน เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ โดยในวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา ทางศูนย์การค้าได้ดึง 2 ศิลปินชื่อดัง ทั้ง เอเดรียน โบรดี นักแสดงชื่อดังที่เคยคว้ารางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมมาครองจากภาพยนตร์เรื่อง The Pianist ซึ่งเขานับเป็นนักแสดงนำชายที่มีอายุน้อยที่สุดที่ได้รางวัลทรงเกียรตินี้ด้วย นอกจากนั้น ยังมีหนุ่ม คิมบอม นักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดังจากซีรีย์ Boys Over Flower หรือ F4 เกาหลี ที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วเอเชีย มาเดินพรมแดงเปิดงาน
       
       ในงานวันนี้ คิมบอม นักแสดงชื่อดังจากแดนกิมจิ ยังได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ก่อนร่วมงานกับแฟนคลับ 100 คนผู้โชคดีได้จับมือกับคิมบอมด้วย
       
       โดยในบทสัมภาษณ์ได้กล่าวถึงการมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง หลังห่างหายไปนานกว่า 1 ปี จากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับลูกอมโอเลเมื่อปีก่อน โดยคิมบอมได้กล่าวทักทายอย่างอารมณ์ดีว่า “สวัสดีครับ ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ
       
       เมื่อบรรยากาศปีใหม่เพิ่งผ่านพ้นไปได้ไม่นาน ก็ได้มีการถามไถ่ถึงชีวิตส่วนตัวของเขาว่าไปฉลองที่ไหนมาบ้าง หนุ่มคิมบอมแอบหัวเราะเบาๆ ก่อนตอบว่า วันที่ 1 เป็นวันพักวันเดียว เพราะช่วงนั้นกำลังถ่ายละครเรื่องใหม่ “ตอนนี้มีละคร 1 เรื่อง กับหนังอีก 2 เรื่องครับ ยังไงก็ขอให้ทุกคนคอยติดตามผลงานของผมด้วยนะครับ
       
       เมื่อถามถึงบทบาทใหม่ที่เขาได้รับใน ละครเรื่อง That Winter, The Wind Blows และการร่วมงานกับ 2 นักแสดงดังอย่าง โจอินซอง (Jo In Sung) และ ซองเฮเคียว (Song Hye Kyo) ว่าเป็นอย่างไร หนุ่มคิมบอม เล่าว่า บทบาทนี้แฟนๆจะเห็นเขาในมาดหนุ่มใจร้อน และรักพี่ชายมากๆ ส่วนการร่วมงานกับนักแสดงทั้งสองนั้น ก็เป็นไปด้วยดีเพราะรู้จักกันอยู่แล้ว แค่เป็นเรื่องแรกที่ได้แสดงร่วมกันเท่านั้น
       
       นอกจากซีรีย์ในประเทศแล้ว คิมบอม ยังมีผลงานเรื่อง Detective D ซึ่งมี ฉีเคอะ เป็นผู้กำกับด้วย เจ้าตัวยอมรับตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับต่างชาติ “ครับ ตื่นเต้นมากครับที่ได้ถ่ายทำนอกประเทศ และได้ร่วมงานกับผู้กำกับที่ไม่ใช่คนเกาหลี อยากให้แฟนๆ ลองติดตามเรื่องนี้กันนะครับ
       
       เมื่อถามถึงเรื่องงานเรียบร้อยแล้วก็มาถึงช่วงคำถามเอาใจแฟนคลับ ว่า เวลาว่างของเขาชอบทำอะไร? ดูเหมือนจะทำหลายสิ่งทีเดียวเพราะเว้นระยะก่อนตอบเล็กน้อย ก่อนระบุว่า ชื่นชอบการออกกำลังกาย “ว่างๆ ผมจะไปเตะฟุตบอลกับเพื่อนๆ ครับ
       
       เพราะชอบออกกำลังหรือเปล่า ที่ทำให้คิมบอมหน้าหล่อ เด้ง อย่างนี้ตลอด มีเคล็ดลับอย่างอื่นไหม? หลังเสร็จสิ้นคำถามเจ้าตัวก็ถึงกับหัวเราะร่วน ก่อนตอบแบบติดตลกว่าหล่อแบบนี้แม่ให้มา “ไม่ได้มีอะไรพิเศษครับ ผมได้แต่ขอบคุณแม่ผมทุกวันเลย” (หัวเราะ)
       
       ตอนนี้เกาหลีหนาวมาก ถ้าพาแฟนชาวไทยไปได้อยากจะพาไปเที่ยวที่ไหน? “ใช่เลยครับ ตอนนี้ที่เกาหลีหนาวมาก ลบ 15 องศา ถ้าจะมีที่ที่จะไปคงเป็น คังวอนโด ครับ ที่นั่นหิมะสวยมากๆ เลย
       
       เมื่อถูกถามว่าไม่ได้มาเมืองไทยเสียนาน คิมบอมยังจำภาษาไทยคำไหนได้บ้าง? หนุ่มคิมบอมหยุดคิดสักพักก่อนพูดว่า “ผมรักคนไทย” ก่อนได้เรียนรู้คำศัพท์ใหม่ว่า “น่ารักจุงเบย” เพื่อกล่าวเป็นของขวัญฝากแฟนๆ ชาวไทยก่อนวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง
       
       คิมบอมยังกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า “ผมเสียใจที่ไม่ได้อยู่ที่นี่ในวันวาเลนไทน์ แต่ละครของผมจะเริ่มฉายวันแรกวันที่ 13 ก.พ.นี้ ถือเป็นของขวัญจากผมให้ทุกคนนะครับ
       
       หลังจากนั้น เวลาประมาณ 19.30 น. คิมบอมร่วมเดินพรมแดง พร้อมด้วย เอเดรียน โบรดี และนักแสดง-นักร้องจากประเทศไทยอีกมากมาย ก่อนทั้งคู่กล่าวแสดงความรู้สึกบนเวทีที่จัดวางกลางห้างสรรพสินค้าดังกล่าว โดยเอเดรียน ได้กล่าวขอบคุณ และแสดงความยินดีในการเปิดโฉมใหม่ของศูนย์การค้า “ผมได้มาที่ศูนย์การค้าตั้งแต่คืนก่อนเพื่อมาดู มาเตรียมความพร้อมถึงความคืบหน้า ก็รู้สึกดีใจมากที่ได้มาเจอกับทุกคนและแฟนๆ ที่นี่ และยินดีด้วยนะครับกับศูนย์การค้าโฉมใหม่ ผมได้เห็นที่นี่เป็นศูนย์รวมของสิ่งที่น่าสนใจมากมาย ทั้งแฟชั่น เทคโนโลยี รวมความทันสมัยไว้อย่างมากมาย และอยากให้ศูนย์การค้าแห่งนี้อยู่คู่กับกรุงเทพฯตลอดไป
        
       จากนั้นก็ได้ส่งไมค์ต่อให้กับคิมบอม กล่าวขอบคุณที่ได้รับเชิญมาเช่นกัน “ก็ขอแสดงความยินดีกับสยามเซ็นเตอร์ด้วยนะครับ เป็นศูนย์การค้าที่สวยมากครับ เมื่อสักครู่นี้ได้มีโอกาสเดินชมรอบๆแล้ว มีการจัดแต่งที่สวยมาก มีแต่ที่สวยๆ สินค้าสวยๆ ทุกอย่างสวยจริงๆ ผมประทับใจมากๆ เลยครับ และก็ฝากขอบคุณแฟนๆ ด้วยนะครับที่ยังคงรักและติดตามผลงานของผมอยู่แม้ว่าจะไม่ได้มาเมืองไทยนานนับปีแล้ว อยากขอบคุณสำหรับความรักของแฟนๆ ทุกคนที่มีให้นะครับ ผมสัญญาว่าผมจะมาที่นี่อีกเร็วๆ นี้ แน่นอนครับ
       
       ตบท้ายด้วยเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับของหนุ่มคิมบอม และได้เห็นอาการอมยิ้มของเอเดรียน โบรดี ถือเป็นฉากปิดงานที่น่าประทับใจไม่น้อยทีเดียวกับการเปิดตัวโฉมใหม่ของศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ซึ่งจะมีการเปิดตัวอีกครั้งอย่างเป็นทางการในรอบประชาชนทั่วไปวันศุกร์ที่ 11 ม.ค.นี้
     

 

Manager Online