นวนิยายจากละครเรื่องดัง Reply 1997 จำหน่ายหมดทันที!

นวนิยายที่นำมาเขียนจากละครเรื่องดัง Reply 1997 ทาง tvN ถูกจำหน่ายในร้านหนังสือเกาหลีทันทีที่เปิดตัวออกมา และอีกครั้งที่พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมในละครเรื่องนี้

 

ในวันที่ 10 มกราคมทาง CJE&M เปิดเผยว่า “ละครเรื่อง Reply 1997 ที่นำมาเขียนเป็นนวนิยายถูกจำหน่ายหมดทั่วประเทศตั้งแต่วันแรกที่วางแผง”

 

ตัวแทนเปิดเผยว่า “เนื่องจากวันแรกของการวางแผงหนังสือ ทั้งฝ่ายจัดจำหน่ายและทางฝ่ายการพิมพ์ต่างพยายามอย่างเต็มที่ในเรื่องให้เพียงพอกับกระแสความต้องการ พวกเราประหลาดใจมากที่ความนิยมของ Reply 1997 ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าละครจะจบลงไปแล้วก็ตาม และพวกเราขอขอบคุณผู้ชมอย่างมาก หลังจากที่ละครได้รับกระแสตอบรับอย่างดีทั่วประเทศ จึงมีความตั้งใจที่จะสร้างเอกลักษณ์ด้วยการนำมาเขียนเป็นนวนิยาย เนื่องจากการบอกเล่าจากปากต่อปาก หนังสือเล่มนี้มีเสน่ห์ที่แตกต่างไปจากละครและยังคงสร้างสถิติในการจำหน่ายอีกด้วย”

 

เรื่อง Reply 1997 กลายเป็นละครอันดับ 1 สำหรับทางเคเบิ้ลทีวีที่สามารถเอาชนะช่องเคเบิ้ลอื่นๆ ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันตลอด 9 สัปดาห์ติดต่อกันและยังได้เรทติ้งสูงถึง 9.47% สำหรับแต่ละตอนของทางเคเบิ้ลทีวี ซึ่งเรทติ้งเช่นนี้ไม่เกิดกับทางเคเบิ้ลไหนมาก่อนเลย

 

ละครยอดนิยมนี้ถูกดาวน์โหลดมากถึง 7 ล้านทางออนไลน์และเพลงประกอบก็ประสบความสำเร็จด้วยการครองชาร์ตเพลงต่างๆ อีกมากมายด้วย