ศิลปินเกาหลีร่วมกันโปรโมท Korean food

"Brave Brothers"และกลุ่มศิลปินชั้นนำของเกาหลีร่วมกันบันทึกเสียงในซิงเกิ้ลใหม่ของโครงการ K-FOOD โดยโครงการนี้ได้เริ่มเปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อปลายปีที่ผ่านมาและได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ตอนนี้โครงการได้ปล่อยเพลงและเบื้องหลังอีกทั้งเอ็มวี โฆษณาเพื่อโปรโมทโครงการโดยได้นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดังมาร่วมถ่ายทอดผลงานอาทิ ZE:A, Park Jaebum, Teen Top, Big Star และ Electroboyz

นอกจากนี้ศิลปินยังได้แนะนำอาหารที่ตัวเองชื่นชอบให้กับแฟนๆได้รู้จักและเชิญชวนให้ลิ้มลอง โดยในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ ปาร์ค แจบอมได้พูดถึงอาหารสามชนิดที่เค้าชื่นชอบได้แก่ Kimchi Stew, Short Rib Bulgogi, Short Rib โดยแฟนๆสมารถติดตามบทสัมภาษณ์นี้ได้ในวีดีโอเบื้องหลังการบันทึกเสียงของศิลปินทุกคนค่ะ

นอกจากบทสัมภาษณ์และเบื้องหลังของการบันทึกเสียงยังมีศิลปินอื่นๆ อาทิ ZE:A, Teen Top มาร่วมอวยพรปีใหม่กับแฟนๆอีกด้วย โดยแฟนคลับของทุกศิลปินสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเค้าได้ที่ http://www.hansik.org หรือ www.koreanfood.netและ http://ilovekoreanfood.net

นอกจากข่าวคราวความเคลื่อนไหวเพื่อนๆสามารถโหลดเพลงได้แล้วทาง iTunes Store และ ชมได้อีกช่องทางคือ http://www.youtube.com/thetasteofkorea แล้วยังมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกกันเพื่อลุ้นรับซีดี หรือถ้าโชคดีอาจได้รับซีดีพร้อมลายเซ็นศิลปินในโครงการไปนอนกอดกันถึงบ้านกันเลยทีเดียว