อิตาโนะ โทโมมิ (Itano Tomomi) เตรียมจบการศึกษาออกจาก AKB48 ไปอีกคน

       หลัง "มาเอดะ อัตสึโกะ" (Maeda Atsuko) เพิ่งโบกมือลาวง AKB48 ไปเมื่อปีก่อน ล่าสุดมีข่าวว่า สาวฮ็อตสมาชิกแถวหน้าอีกคนของเกิร์ลกรุ๊ปที่โด่งดังเป็นขวัญใจอันดับ 1 ของชาวญี่ปุ่นในยุคนี้ ก็กำลังจะจบการศึกษาออกจาก AKB48 ในเร็วๆนี้เช่นเดียวกัน
       
       ระหว่างรอบปฐมทัศน์ของ No Flower Without Rain ภาพยนตร์สารคดีเรื่องใหม่ของ AKB48 ที่ฉายไปเมื่อวันที่ 1 ก.พ.หนึ่งในสมาชิกของวงอย่าง อิตาโนะ โทโมมิ (Itano Tomomi) ได้ประกาศว่าเธอมีแผนจะ "จบการศึกษา" ออกจาก AKB48 ภายในปีนี้แล้ว
       
       โดยระหว่างการแถลงข่าวเปิดตัวหนัง สาววัย 21 ปีสมาชิกรุ่นแรกของ AKB48 ได้ประกาศถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ดิฉัน อิตาโนะ โทโมมิ AKB48 ทีม K, นี่อาจจะเป็นเรื่องกะทันหันนิดหน่อย แต่ อิตาโนะ โทโมมิ กำลังจะจบการศึกษาอออกจาก AKB48 แล้วค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดเวลาอะไรที่แน่ชัด แต่ถ้าทุกอย่างลงตัวแล้วก็จะแจ้งให้ทราบทันที ฉันอยากจะใช้เวลาที่เหลือกับ AKB48 ด้วยความสนุกเหมือนเดิม กับเพื่อนๆรุ่นแรกทุกคนด้วยค่ะ"
       
       นอกจากผลงานในฐานะสมาชิกของ AKB48 ทีม K แล้ว อิตาโนะ โทโมมิ ยังประสบความสำเร็จกับการออกผลงานเดี่ยวด้วย และไม่เพียงแต่เธอเท่านั้น แต่สาว คาซาอิ โทโมมิ (Kasai Tomomi) ก็มีกำหนดจบการศึกษาออกจาก AKB48 ในเร็วๆนี้เช่นเดียวกัน
 

 

Manager Online