วง Teen Top สร้างความประทับในให้กับแฟนๆ ชาวยุโรป

วง Teen Top สร้างความประทับในให้กับแฟนๆ ชาวยุโรป

 

พวกเขาแสดงทัวร์คอนเสิร์ตทั้งหมด 5 เมืองในทวีปยุโรปตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ และแฟนๆ ต่างสังเกตุเห็นรถที่พวกเขาใช้โดยสารเป็นรถสำหรับศิลปินต่างประเทศระดับท็อป

 

วง Teen Top ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ชาวยุโรปอย่างมากในทุกๆ ครั้งที่พวกเขาแสดง แฟนๆ ชาวยุโรปแสดงความคิดเห็นว่า “ค่ำคืนนั้นพิเศษเพราะว่าวง Teen Top” และ “ความสามารถของพวกเขานั้นน่าทึ่งมากๆ”

 

บัตรคอนเสิร์ตของพวกเขาถูกจำหน่ายหมดทันทีที่ฝรั่งเศส และแฟนๆ ยังร้องขอบัตรเพิ่ม พร้อมกับสื่อมากกว่า 50 สื่อที่นั่นมาร่วมงานแถลงข่าว ซึ่งแสดงให้เห็นว่าแฟนๆ ให้ความสนใจในวง Teen Top อย่างมาก

 

พวกเขากล่าวเพิ่มว่า “พวกเราดีใจมากที่ได้แสดงสำหรับแฟนๆ ชาวยุโรปครั้งนี้ พวกเราได้มีโอกาสใกล้ชิดกับสมาชิกทีมงานด้วยการขึ้นรถทัวร์คันเดียวกัน และพวกเราคิดว่าพวกเราจะสามารถโชว์การแสดงที่ดียิ่งๆ ขึ้นให้กับแฟนๆ”

 

ทาง TOP Media เปิดเผยว่า “สมาชิกต่างประหลาดใจเมื่อได้ยินว่าพวกเขาจะได้ขึ้นรถทัวร์ที่ระดับศิลปินแนวหน้าใช้กัน พวกเราขอขอบคุณแฟนๆ ชาวยุโรปที่ต้อนรับพวกเขาเป็นอย่างดีในทุกๆ ที่พวกเขาเดินทางไป พวกเราสัญญาว่าจะทำงานให้หนักมากยิ่งขึ้น พวกเรากำลังวางแผนที่จะกลับเกาหลีเร็วๆ นี้ อย่าลืมให้การสนับสนุนพวกเราด้วย”