คิมแตฮี (Kim Tae Hee) ออกงานครั้งแรก หลังเป็นข่าวกับ เรน (Rain)

      "คิมแตฮี" (Kim Tae Hee) เพิ่งมีโอกาสออกงานเป็นครั้งแรก หลังข่าวการสานสัมพันธ์ของเธอกับ "เรน" (Rain) ซูเปอร์สตาร์คนดังกลายเป็นเรื่องใหญ่โตขึ้นมาเมื่อต้นปี
       
       เมื่อวันที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา คิมแตฮี ได้มีโอกาสพบปะ และแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ ในบูธของ ซัมซุง ที่ห้าง Coex Mall ระหว่างงานแสดงเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านครั้งที่ 8 โดยดาราสาววัย 32 ปี ปรากฏตัวในชุดเรียบง่าย และร่วมอยู่ในงานประมาณ 30 นาที ซึ่งมีแฟนคลับที่โชคดีบางคนได้มีโอกาสพูดคุยกับเธอนิดหน่อยด้วย
       
       สำหรับเวลาส่วนใหญ่ในตอนนี้ เธอกำลังอยู่ระหว่างเตรียมตัวเพื่อกลับมารับงานแสดงทางจอแก้ว ด้วยการแสดงในซีรีส์ย้อนยุคเป็นครั้งแรกใน Jang Ok Jeong Lives in Love กับการสวมบทบาทเป็นนักออกแบบเสื้อผ้าในยุคโจซอน ที่ต้องต่อสู้กับอุปสรรคหลายอย่างเพื่อทำความฝันให้เป็นจริง ถือเป็นสตรีผู้ให้แรงบันดาลใจกับผู้หญิงชาวเกาหลีมากมาย
       
       ก่อนหน้านี้ชื่อของ คิมแตฮี เพิ่งจะกลายเป็นข่าวใหญ่ เมื่อมีสื่อในเกาหลีหลายสำนักรายงานข่าวพร้อมภาพหลักฐานว่าเธอได้มีโอกาสไปออกเดทสานสัมพันธ์กับ เรน ซูเปอร์สตาร์ผู้โด่งดังไปทั่วโลก
       
       แต่ข่าวที่ควรจะอยู่ในหน้าบันเทิงข่าวนี้ กลับลุกลามบานปลายเป็นเรื่องใหญ่โต เมื่อมีผู้ออกมาตั้งคำถามว่าเหตุใด เรน ที่อยู่ระหว่างเป็นทหารรับใช้ชาติ จึงมีเวลาที่จะมาออกเดทแบบนี้ เรื่องที่เกิดขึ้นถึงกับทำให้ เรน โดนลงโทษกักบริเวณ และเกิดข้อวิจารณ์กองทัพเกาหลีใต้อย่างหนัก ถึงเรื่องข้อกล่าวหาการให้สิทธิพิเศษกับเหล่าทหารดารา มีผู้คนตลอดจนนักการเมืองแสดงความเห็นกันมากมาย

 

Manager Online