สองหนุ่ม ซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) โชว์เสียงร้องเพลงไทย

       เรียกว่าเอาใจแฟนคลับชาวไทยกันเต็มที่สำหรับสองศิลปินหนุ่มแห่งวง "ซูเปอร์จูเนียร์" (Super Junior) ที่เดินทางเข้ามารับงานในเมืองไทยในเวลาใกล้เคียงกัน และงานนี้ไม่ใช่แค่พูดทักทายกับแฟนๆ ด้วยภาษาท้องถิ่น แต่ยังร้องเพลงภาษาไทยให้ฟังกันด้วย
       
       เดินทางมาถ่ายโฆษณาชุดใหม่ในเมืองไทย และมีโอกาสพบปะกับแฟนๆ ไปเมื่อวันที่ 4 มี.ค. ที่ผ่านมางานนี้หนุ่ม คยูฮยอน (Kyu Hyun) น้องเล็กแห่งวง "ซูเปอร์จูเนียร์" ยังมีโอกาสได้ร้องเพลงเป็นภาษาไทยให้กับทุกคนได้ฟัง โดยเขาบอกว่ารู้จักเพลง "เล่าสู่กันฟัง" เพราะเคยได้ยินไอดอลหนุ่มเลือดไทย "คุณ" (นิชคุณ หรเวชกุล / NichKhun) แห่งวงบอยแบนด์ 2PM ร้องเพลงนี้ในรายการที่เคยไปออกด้วยกันนั่นเอง
       
       ส่วนหนุ่ม ซีวอน (Siwon) ที่มาเมืองไทยพบปะกับแฟนๆในกิจกรรม ACER PRESENTS SAWASDEE SUMMER WITH SIWON เมื่อวันที่ 6 มี.ค. ณ เซ็นทรัลเวิล์ด ไลฟ์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิล์ด ก็สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ด้วยการร่วมร้องเพลงภาษาไทย "แค่รู้ว่าฉันรักเธอ" กับทุกคน
       
       หลังคว้ารางวัลใหญ่ Disk Daesang ในงาน Golden Disk Awards ครั้งที่ 27 เมื่อกลางเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา ซูเปอร์จูเนียร์ กำลังจะมีทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกเป็นครั้งที่ 5 ในชื่อ The WORLD TOUR, Super Show 5 ที่กลุ่มหนุ่มๆ ชาวเกาหลีจะไปเปิดการแสดงทั้งที่ ญี่ปุ่น, อเมริกาใต้, ยุโรป และอีกหลายประเทศในเอเชีย ซึ่งจะเริ่มต้นด้วยคอนเสิร์ตในกรุงโซลในวันที่ 23 - 24 มี.ค. ที่จะถึงนี้

 

Kyuhyun ร้องเพลงเล่าสู้กันฟัง
 

 

Siwon แค่รู้ว่าฉันรักเธอ
 

 

 

Manager Online