คิมแตฮี (Kim Tae Hee) เผยสัมพันธ์รักเรน (Rain)

"คิมแตฮี" (Kim Tae Hee) นักแสดงสาวชื่อดังที่ได้รับฉายาว่า นางฟ้าเกาหลี ได้ยอมพูดถึงสัมพันธ์รักระหว่างเธอกับ "เรน" (Rain) นักร้องหนุ่มซูเปอร์สตาร์แล้ว หลังโดนสื่อรุมยิงคำถามในงานแถลงข่าวเปิดตัวละคร
       
       ในงานแถลงข่าวละครเรื่อง Jang Ok Jung, Living in Love ของสถานีโทรทัศน์ SBS คิมแตฮี ผู้รับบทนักแสดงนำของเรื่อง ได้รับความสนใจอย่างมากจากบรรดาสื่อที่ไปทำข่าว
       
       เมื่อถูกสื่อถามถึงความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเรน ได้มีส่วนช่วยในเรื่องการแสดงบทรักในละครด้วยหรือไม่? นักแสดงสาวได้แต่ยิ้มและตอบอย่างระมัดระวังว่า "อย่างที่ทุกๆคนทราบนะคะ เรายังอยู่ในช่วงเริ่มต้นกันเท่านั้นค่ะ เหมือนอย่างที่เราได้บอกไปแล้วเมื่อ 2 เดือนก่อน ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปมาก นับจากที่เราได้เริ่มรู้จักกันเลยค่ะ ดังนั้นมันค่อนข้างต่างจากความรักที่ฉันมีในละครอยู่เหมือนกัน ในตอนนี้ฉันโฟกัสไปที่ละครค่ะ"
       
       จากนั้นสื่อจึงได้ถามต่อไปว่า เรนได้ให้กำลังใจในการถ่ายทำละครหรือไม่? เจ้าตัวได้ยิ้มเขินๆก่อนตอบว่า "ฉันค่อนข้างเครียดมากเลยค่ะ ตอนที่ข่าวออกมาก่อนที่ละครจะเริ่มถ่ายทำและออนแอร์ ตอนนั้นฉันรู้สึกผิดและต้องขอโทษทีมงานละครอย่างมากเลยค่ะ ฉันกังวลมากว่าทีมงานจะต้องเดือดร้อน ในตอนนั้น เรนบอกฉันว่า 'ไม่เป็นไรนะ ทุกอย่างจะออกมาดีถ้าเราทุ่มเทตั้งใจทำงานอย่างหนัก' ค่ะ"

 

Manager Online