อีมินโฮ (Lee Min Ho) จะทัวร์ไปพบกับแฟนๆ ทั้งหมด 10 เมือง!

แฟนๆ ของอีมินโฮ (Lee Min Ho) ต่างต้องเริ่มเตรียมตัวหลังจากที่เขาประกาศว่าจะทัวร์ไปพบกับแฟนๆ ทั้งหมด 10 เมือง

 

ทางเอเจนซี่ของเขาเปิดเผยว่า “ผลงานอัลบั้มพิเศษของอีมินโฮจะเปิดตัวทั่วโลก และเขาจะเริ่มทัวร์แบบไลฟ์พบกับแฟนๆ ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่เกาหลี หลังจากนั้นก็จะเดินทางไปยังจีน, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, ไทย, ฟิลิปปินส์ ฯลฯ  แล้วสิ้นสุดทัวร์ครั้งนี้ในเดือนกรกฎาคม”

 

พวกเขาเปิดเผยเพิ่มเติมว่า “ผลงานนี้จะไม่ได้เป็นการตั้งใจเปิดตัวเขาในฐานะนักร้อง แต่เป็นเหมือนการตอบแทนแฟนๆ เสียมากกว่า และผลงานนี้ได้รับความสนใจจากแฟนๆ อย่างมากทั่วทั้งเกาหลีและประเทศอื่นๆ ผลงานนี้ใช้เวลาทำกันนานถึง 2 ปีในการเตรียมตัว และจะเป็นผลงานที่มีคุณภาพสูง... หลังจากที่เขาได้รับความนิยมจากเรื่อง Boys Over Flowers และ City Hunter แล้ว พวกเราก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากทั้งทวีปอเมริกาใต้, เอเชียตะวันออกกลางและยุโรป อีมินโฮจะแสดงความสามารถในการร้องเพลง, ความรู้สึกใจจริงของเขาและเสน่ห์ของเขาในการร้องเพลงนี้”

 

จากที่กล่าวมาแล้วนี้ดูเหมือนว่าจะมีการวางแผนจะไปทัวร์ประเทศอื่นๆ นอกจากแถบเอเชียเท่านั้น แต่ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติม ณ เวลานี้ แฟนๆ ในประเทศอื่นๆ ได้แต่ตั้งความหวังไว้

 

อีมินโฮเปิดเผยว่า “เป้าหมายของผมคือเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมครับ การที่จะเปิดตัวในฐานะนักร้องนั้นเกินความสามารถของผม แต่ผมได้เตรียมของขวัญเล็กๆ นี้ให้กับแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนผมครับ”