การกลับมาของหนุ่มน่ารัก คิมคิบอม (Kim Ki Bum) แฟนมีตติ้งอบอุ่น-กรุ่นไอรัก

หากคุณยังคงจดจำและคิดถึงนักแสดงหนุ่มสุดฮอต ผู้มีรอยยิ้มละลายใจอันเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว... บริษัท คอสม่าพลัส จำกัด และ บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด พร้อมแล้วสำหรับโปรเจ็กต์ต่อไปโดยขออาสาพาแฟนๆ ย้อนความทรงจำครั้งเก่าและบันทึกความประทับใจบทใหม่ ในงาน ‘2013 Kim Ki Bum Memory of Love Fan Meeting in Bangkok’
       
       งานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกและครั้งเดียวของนักแสดงหนุ่มชาวเกาหลี คิมคิบอม (Kim Ki Bum) ท่ามกลางบรรยากาศแบบกระชับพื้นที่ ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้ชมทุกคนได้สัมผัสความอบอุ่นกรุ่นกลิ่นอายแห่งความรักอย่างใกล้ชิด ณ เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมที่กำลังจะถึงนี้
       
       ด้วยระยะหลังที่ คิมคิบอมหันไปทุ่มเทเวลาให้กับงานแสดง ทำให้ คิบอม ร้างลาการมาเยือนเมืองไทยไปเกือบสี่ปีเต็ม แต่แฟนชาวไทยก็มักมีเสียงเรียกร้องด้วยความคิดถึงต่อหนุ่มแก้มป่องคนนี้เสมอ!... หลังจาก 4 ปีเต็มและการรอคอยของแฟนๆของ คิมคิบอม ก็กำลังจะสิ้นสุดลง ด้วยงาน ‘2013 Kim Ki Bum Memory of Love Fan Meeting in Bangkok’ กิจกรรมแฟนมีตติ้งสุดอบอุ่นซึ่งจัดขึ้นเพื่อแฟนคลับในประเทศไทยเท่านั้น!
       
       พบกันวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2556 นี้ เวลา17.00น. ณ เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
       
       บัตรราคา 1,000 / 1,500 / 2,500 / 3,500 และ 5,000 บาท พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย
       เปิดขาย บัตรวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2556 เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป
       
       จองบัตรพร้อมกัน 3 ช่องทางได้ที่
       
       1. บูธ Thaiticketmajor ทุกสาขา
       2. www.thaiticketmajor.com      
       3. TTM CALL CENTER 02-262-3456
       
       ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลักของผู้จัดงาน บริษัท คอสม่าพลัส จำกัด : www.cosmaplus.co.th, http://www.facebook.com/KimkibumBKK และ Twitter: @CosmaPlusTH
       
       ข้อมูลเสริมเกี่ยวกับ Kim Ki Bum
       
       คิมคิบอม เคยโด่งดังจากการเป็นหนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์ดังซูเปอร์จูเนียร์ ซึ่งปัจจุบันนี้ คิมคิบอม มุ่งสู่งานด้านการแสดงอีกหนึ่งแขนงบันเทิงซึ่งเขารักและทุ่มเทให้ไม่แพ้กัน โดยคาแร็กเตอร์ที่ทำให้ คิมคิบอม ประสบความสำเร็จอย่างสูงคงหนีไม่พ้นบทบาทพระเอกหนุ่ม ‘กึมอึนดง’ หนุ่มน้อยวัย 14 ที่โชคชะตาพลิกผันให้กลายเป็นชายหนุ่มวัย 25 จากซีรี่ส์แนวรักโรแมนติกแฟนตาซี เรื่อง I Love Lee Tae Ri (I Love Italy)
       
       และล่าสุดกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญสู่คาแร็กเตอร์ ‘ต้วนอวี้’ หนึ่งตัวละครหลักในซีรี่ส์ที่สร้างขึ้นจากวรรณกรรมชื่อดังของกิมย้ง เรื่อง 8 เทพอสูรมังกรฟ้า เวอร์ชั่นใหม่ ที่มีกำหนดออกอากาศในปีนี้

 

Greeting from Kim Kibum
 

 

Manager Online