ลือดาวรุ่งทีวีบีมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง พี่เตี้ย - เจิ้งจือเหว่ย (Eric Tsang)

      ลือกันไปทั่วถึงความสัมพันธ์ลึกซึ้ง เป็นความสนิทสนมชนิดพิเศษ ของขาใหญ่แห่งวงการบันเทิงฮ่องกง "เจิ้งจือเหว่ย" (Eric Tsang / 曾志偉) กับดาราสาวดาวรุ่ง "เมนี จาง" (Meini Cheung / 張美妮) แห่งสังกัดทีวีบี ที่ระยะหลังมีคนสังเกตเห็นว่าทั้งสองมักจะไปไหนต่อไหนด้วยกันเสมอ จนทำให้หน้าที่การงานในวงการบันเทิงของฝ่ายหญิงดูจะก้าวหน้าขึ้นอย่างรวดเร็ว
       
       ข่าวลือดังกล่าวเริ่มต้นเป็นที่พูดถึงกัน หลังมีคนสังเกตว่าระยะหลัง เจิ้งจือเหว่ย ที่กำลังจะอายุครบ 60 ปีในเดือน เม.ย. นี้ มักจะพาดาราสาวดาวรุ่งสังกัดทีวีบี เมนี จาง ไปร่วมงานอีเวนต์ต่างๆด้วยเสมอ ถึงขั้นพาไปร่วมทานอาหารค่ำในหมู่รุ่นน้อง และเพื่อนสนิทในวงการบันเทิงที่ประกอบไปด้วย เฉินเสี่ยชุน (Jordan Chen), เหมียวเฉียวเหว่ย (Michael Miu), หูติงซิ่น (Nancy Wu), ชิเหม่ยเจิน (Jaime Chik) และโทบี เหลียง (Toby Leung) ในคาสิโนแห่งหนึ่งที่มาเก๊าเมื่อเร็วๆนี้ด้วย
      
       นอกจากนั้นเธอยังได้ไปร่วมงานอีเวนต์ต่างๆเคียงข้างกับเขา แม้จะไม่ได้มีคิวต้องขึ้นแสดงอะไร แต่ก็ยังได้ร่วมพบปะ และถ่ายภาพกับสปอนเซอร์เจ้าของสินค้ารายใหญ่อยู่เสมอ ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันนี่เอง เจิ้งจือเหว่ย ยังถึงขั้นเหมาไนท์คลับแห่งหนึ่ง เพื่อฉลองวันเกิดให้กับรุ่นน้องในวงการคนนี้ด้วย
       
       สื่อในฮ่องกงเปิดเผยว่า ทั้งสองเพิ่งจะมีโอกาสได้ทำความรู้จักกัน ผ่านการแนะนำของอดีตมิสฮ่องกง จางเจียเอ๋อ เมื่อ 6 เดือนก่อนนี่เอง และติดต่อกันเรื่อยมา จนมาสนิทกันหลังได้ร่วมปาร์ตี้งานหนึ่ง ซึ่งชุดเซ็กซีที่ฝ่ายหญิงสวม และนิสัยที่เข้ากับคนอื่นได้ง่ายของเธอ เป็นที่ประทับใจของ เจิ้งจือเหว่ย เป็นอย่างมาก
       
       นอกจากนั้นหลังจากเริ่มสนิทกับขาใหญ่แห่งวงการบันเทิงฮ่องกง ที่เป็นทั้งนักแสดง, ผู้กำกับ, ผู้อำนวยการสร้าง, พิธีกร ที่ได้รับความนับถือในวงการ โอกาสต่างๆ ในเส้นทางอาชีพสายบันเทิงของ เมนี จาง ก็ดูจะสดใส และเปิดกว้างขึ้นทันที
       
       อย่างไรก็ตามในการให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ ฝ่ายหญิงได้ขอบคุณสำหรับน้ำใจต่างๆที่ได้รับจากนักแสดงรุ่นใหญ่ แต่เธอก็ปฏิเสธถึงข่าวเรื่องความสัมพันธ์ลึกซึ้ง และยืนยันว่าตนกับ เจิ้งจือเหว่ย เป็นเพียงรุ่นพี่รุ่นน้องในวงการเท่านั้น "ใครๆก็รู้ว่าฉันมีแฟนอยู่แล้วค่ะ" เธอกล่าว

 

Manager Online