เรื่องสาวๆ ของ กู่เทียนเล่อ (Louis Koo)

      ไม่ใช่ดาราที่มีข่าวเรื่องรักออกมาซักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดสื่อในไต้หวันได้เปิดเผยถึงเรื่องสาวๆ ของ "กู่เทียนเล่อ" (Louis Koo) ว่าก่อนหน้านี้เขาเคยออกเดตสานสัมพันธ์กับดาราสาว "เฉินเฉี่ยวเอิน" (Joe Chen) อยู่ร่วมปี ก่อนจะแยกทางกันไป เพราะมีสาวไต้หวันอีกคนเข้ามาเป็นมือที่ 3
       
       ตามข่าว กู่เทียนเล่อ ดาราหนุ่มวัย 42 ปี มีโอกาสสานสัมพันธ์กับ เฉินเฉี่ยวเอิน สาวสวยชาวไต้หวันวัย 33 ปี ตั้งแต่ปี 2011 ก่อนจะแยกทางกันไปในปีที่แล้ว หลังที่ฝ่ายชายได้พบกับ เฉินเหยียนซี (Michelle Chen) สาวสวยชาวไต้หวันที่กำลังดังขึ้นมาอีกคน
       
       จากข้อมูลในข่าว กู่เทียนเล่อ ได้ทำความรู้จักกับ เฉินเฉี่ยวเอิน ผ่านการแนะนำของเพื่อนคนหนึ่งตั้งแต่เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ก่อนจะเริ่มมาคบหากันแบบเป็นเรื่องเป็นราวในปี 2011 ก่อนจะห่างๆกันไป เพราะต่างฝ่ายต่างก็ยุ่งกับเรื่องงาน
       
       กระทั่งต่อมาชื่อของ เฉินเหยียนซี ได้ถูกนำมาโยงถึง กู่เทียนเล่อ หลังดาวตลกหญิงคนดัง อู๋จินหยู (Sandra Ng) ได้เล่าในรายการวาไรตี้โชว์ว่า เธอเพิ่งจะเป็นแม่สื่อให้ทั้งสองได้ทำความรู้จักกัน โดย กู่เทียนเล่อ ก็ค่อนข้างประทับใจในตัวสาวคนนี้ไม่น้อย และได้ไปออกเดตกับเธอหลายครั้งแล้ว
       
       ว่ากันว่าข่าวดังกล่าวถึงกับทำให้ เฉินเฉี่ยวเอิน โทรศัพท์มาถามความจริงกับกู่เทียนเล่อหลายครั้ง ซึ่งแม้เขาจะบอกไปว่าสาวคนใหม่เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น และสุดท้ายทั้งสองก็แยกทางกันไปในที่สุด
       
       อย่างไรก็ตามตัวของ กู่เทียนเล่อ ได้กล่าวถึงเรื่องข่าวลือครั้งนี้ ว่าไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด ส่วนผู้จัดการส่วนตัวของ เฉินเฉี่ยวเอิน ก็บอกว่าเธอและเขาเป็นเพียงเพื่อนสนิทกันเท่านั้น
       
       สำหรับเรื่องงานในช่วงนี้ กู่เทียนเล่อ กำลังจะมีหนังใหม่ว่าด้วยธุรกิจค้ายาเสพติด Drug War รวมถึง Inferno หนังแอ็กชั่นนักผจญเพลิง ของพี่น้องตระกูล แปง ที่เขาแสดงกับ หลิวชิงหยุน (Sean Lau) รอเข้าฉาย นอกจากนั้นยังถูกวางตัวให้แสดงนำใน Love and Let Love หนังรักอิงประวัติศาสตร์ของ จอห์น วู ด้วย
       
       ส่วน เฉินเหยียนซี จากหนังสุดดัง You Are the Apple of My Eye กำลังจะมีหนังใหม่กับ หลี่เหลี่ยนเจี๋ย (Jet Li) และ เฉินเฉี่ยวเอิน ก็เพิ่งแสดงเป็น ตงฟางปุ๊ป่าย ในกระบี่เย้ยยุทธฉบับล่าสุด ที่เพิ่งลงจอไปเมื่อต้นปี 2013

 

Manager Online