ลือหนักยกเลิกคอนเสิร์ต SNSD ปะทะ กรูฟไรเดอร์ ผู้จัดยันยังไม่ล่ม!!

หลังมีข่าวลือออกมาหนาหูว่าคอนเสิร์ตใหญ่ไทย-เกาหลีอย่าง "Super Joint Concert in Thailand" อาจยกเลิกคอนเสิร์ตไป หลังเคาน์เตอร์ขายบัตรระงับการขายบัตรชั่วคราว ล่าสุดทางผู้จัดคอนเสิร์ตอย่าง TV Direct ออกโรงยืนยันแล้วงานนี้ไม่มีล่มไม่มีเลิกแน่นอน!
       
       มีข่าวลือออกมาทางสังคมออนไลน์มากมายทีเดียว ถึงกระแสข่าวว่าคอนเสิร์ตใหญ่ Super Joint Concert in Thailand ที่มีศิลปินดังฝั่งเกาหลีอย่าง Girls' Generation (SNSD), EXO-M, B1A4, Teentop รวมถึงศิลปินไทย Groove Rider และ Titanium ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30 มี.ค. นี้ ณ. สนามราชมังคลาฯ กำลังถูกยกเลิกเนื่องจากขายบัตรได้จำนวนน้อยและได้สั่งระงับการขายทาง Thaiticketmajor เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยไม่มีการระบุสาเหตุที่แน่ชัด ซ้ำลือว่าผู้จัดยังได้ติดต่อยกเลิกการแสดงกับศิลปินฝั่งไทยไปแล้วด้วยนั้น จากข่าวดังกล่าวสร้างความแตกตื่นให้กับบรรดาแฟนคลับที่ซื้อบัตรไปแล้วเป็นจำนวนมาก
       
       โดยในส่วนที่ระงับการขายบัตรจาก Thaiticketmajor นั้นยังมีข่าวลือเพิ่มเติมออกมาด้วย ว่าผู้จัดอาจต้องการลดราคาค่าบัตรคอนเสิร์ตลง ส่งให้เกิดความโกลาหลต่อผู้ที่สั่งซื้อบัตรไปก่อนหน้าแล้ว โดยยืนยันว่าหากข่าวลือดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ต้องมีมาตรการในการคืนส่วนต่างให้กับผู้ที่ซื้อบัตรไปก่อนหน้านี้
       
       นอกจากนั้นข่าวลือดังกล่าว ทำเอาปั่นป่วนกันหนักทีเดียว เพราะค่อนข้างขัดแย้งกับข้อเท็จจริงที่ว่า มีการระบุเที่ยวบินของศิลปินฝั่งเกาหลีเป็นที่เรียบร้อย และแฟนคลับต่างเตรียมความพร้อมไปรอต้อนรับศิลปินที่สนามบินกันแล้ว ซึ่งผู้จัดก็ยังคงยืนยันหนักแน่นเช่นเดิมว่าคอนเสิร์ตยังคงจัดเหมือนเดิม ไม่มีการยกเลิก รวมถึงการจำหน่ายบัตรยังคงไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้น
       
       ซึ่งทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ของงานคอนเสิร์ต Super Joint Concert in Thailand ก็ยืนยันเช่นกัน ว่าคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นตามกำหนดการเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง ส่วนรายละเอียดทั้งหมดจากทางผู้บริหารจะแจ้งให้ทราบต่อไปเร็วๆนี้

 

Manager Online