Momoiro Clover Z กระทบไหล่นายกญี่ปุ่นที่งานชมดอกซากุระ

       เมื่อวันที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมากลุ่มศิลปินไอดอลสาวน้อย Momoiro Clover Z ได้มีโอกาสร่วมงานชมดอกซากุระ ที่สวนสาธารณะชินจูกุเกียวเอน ในกรุงโตเกียว และได้มีโอกาสถ่ายภาพร่วมกับนายกรัฐมนตรี "ชินโซ อาเบะ" ที่เป็นเจ้าภาพในงานด้วย
       
       กลุ่มไอดอล Momoiro Clover Z ได้มีโอกาสพบกับผู้นำของประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกในงานนี้ ซึ่งนายก ชินโซ อาเบะ ยังได้โพสท่า "Z" กับสาวๆ ด้วย ซึ่งหนึ่งในสมาชิกของวงอย่าง ทามาอิ ชิโอริ (Tamai Shiori) พูดถึงเรื่องนี้ด้วยว่า "เราไม่ได้สอนท่านี้ให้ท่านเลยนะคะ คิดว่านายกรู้จักท่าประจำของพวกเราด้วย"
       
       ส่วน โมโมตะ ทานาโกะ ลีดเดอร์ของวงก็กล่าวว่า "เสียดายจริงๆ ที่เราไม่สามารถชวนท่านให้มาร่วมชมคอนเสิร์ตของเราได้" ซึ่งน้องเล็กของวง ซาซากิ อายากะ (Sasaki Ayaka) ก็บอกว่าถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะจัดคอนเสิร์ตสำหรับนายกชินโซ อาเบะ โดยเฉพาะเลย
       
       ซึ่งนอกจาก Momoiro Clover Z แล้วยังมีคนดังอย่าง คิตาจิมะ ซาบุโระ (Kitajima Saburo), ยูกิ ซาโอริ (Yuki Saori), คิตากาว่า เคโกะ (Kitagawa Keiko) และ มาเอดะ อัตสึโกะ (Maeda Atsuko) มาร่วมงานชมดอกซากุระในงานใหญ่ระดับชาติครั้งนี้ด้วย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของประเพณีอันโด่งดังของชาวญี่ปุ่นซึ่งคนทั่วโลกรู้จักกันดี ที่สวนสาธารณะชินจูกุเกียวเอน และที่มีแขกมาร่วมงานถึง 12,000 คน

 

Manager Online