โอละพ่อ!! หรือเป็น สงไต้หลิน (Lynn Xiong) ที่สวมเขาให้ กัวฟู่เฉิง (Aaron Kwok)

      หลังฝ่ายชาย และดาราสาวที่โดนกล่าวหาเป็นมือที่สามโดนสังคมเพ่งเล็งอยู่พักใหญ่ แต่ตอนนี้กลายเป็นว่าเริ่มมีกระแสข่าวสงสัยออกมาว่าที่ความสัมพันธ์ของ “กัวฟู่เฉิง” (Aaron Kwok / 郭富城) กับ “สงไต้หลิน” (Lynn Xiong / 熊黛林) ต้องจบลงอย่างกะทันหันนั้นเป็นเพราะฝ่ายหญิงต่างหากที่มีพฤติกรรมนอกใจ
       
       เรื่องราวพลิกผันอีกแล้ว สำหรับรักสามเส้าของนักแสดงชื่อดังจากวงการบันเทิงจีน ที่ก่อนหน้านี้มีเสียงลือว่า กัวฟู่เฉิง และ เกาหยวนฮุ่ย (Christine Kuo / 苟芸慧) ได้แอบคบหาจนทำให้ความรัก 7 ปีของเขากับ สงไต้หลิน ถึงจุดสิ้นสุดแบบไม่มีใครคาดคิด แต่ล่าสุดกลับมีข่าวออกมาว่าเป็นฝ่าย สงไต้หลิน เองนั่นแหละ ที่นอกจากจะเป็นแฟนกับ กัวฟู่เฉิง อยู่แล้ว ก็ยังมีความสัมพันธ์ลับๆ กับนักธุรกิจมหาเศรษฐีรายหนึ่งอยู่ด้วย
       
       แหล่งข่าวของสื่อในฮ่องกงอ้างว่า สงไต้หลิน ที่หลายคนกำลังสงสารกันอยู่ แท้จริงแล้วเดินแผนสูง ด้วยการชิงประกาศแยกทางกับ กัวฟู่เฉิง ก่อน เพื่อให้ตัวเองพ้นจากข้อกล่าวหา “นอกใจ” และยังทำตัวเป็น "เหยื่อ" ที่น่าเห็นอกเห็นใจในปัญหารักสามเส้าที่เกิดขึ้น แต่แท้จริงแล้วรักร้าวที่เกิดขึ้นกลับมีสาเหตุมาจากเธอ
       
       ซึ่งเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าตั้งแต่คบหากับ กัวฟู่เฉิง หรือมีตำแหน่งเป็น แฟนสาวของดาราหนุ่มหนึ่งใน 4 จัตุรัสเทพแห่งฮ่องกงมาได้ 7 ปี สงไต้หลิน ก็สามารถอัปชื่อเสียงให้มาอยู่แถวหน้าเป็นนางแบบชั้นนำของวงการได้ นอกจากนั้นก็ยังก้าวหน้าในอาชีพนักแสดง มีผลงานเป็นที่จดจำโดยเฉพาะหนัง ยิปมัน ฉบับที่ เจินจื่อตัน (Donnie Yen) แสดงทั้งสองภาค
       
       กระทั่งเมื่อปีก่อนเธอได้พบกับนักธุรกิจใหญ่รายหนึ่งระหว่างรับงานที่ต่างประเทศ ที่ฝ่ายชายคนใหม่ดูจะ “ทุ่ม” ให้กับนางแบบสาววัย 32 ปีแบบไม่อั้น ซื้อของขวัญราคาแพงให้มากมาย และยังสัญญาว่าถ้าจะคบหากันแบบเป็นจริงเป็นจัง เขาก็จะยกให้เธอมีสถานะ “พิเศษ” ความรักของนางแบบสาวกับพระเอกคนดังก็เริ่มเปลี่ยนไป
       
       “ถึงเธอยังรักกัวฟู่เฉิงอยู่ แต่เธอก็อยากจะมีทางเลือกในชีวิตบ้าง โดยเฉพาะเมื่อกำลังเดือดร้อนเรื่องเงินตอนที่พ่อของเธอป่วยหนัก ... ได้ยินว่าเศรษฐีคนนี้ช่วยเธอเอาไว้ไม่น้อยเลย” แหล่งข่าวของสื่อในฮ่องกงกล่าว
       
       ข่าวยังว่าไปอีกว่า สงไต้หลิน เคยดีใจมากที่ กัวฟู่เฉิง วัย 47 ปี ขอเธอแต่งงาน หลังจากพ่อของเธอจากไปในเดือน ม.ค. แต่แล้วก็ต้องผิดหวังที่เขาขอเลื่อนสัญญาไปอีก และใช้เรื่องการแสดงคอนเสิร์ตมาเป็นข้ออ้าง
       
       กระทั่งต่อมา กัวฟู่เฉิง จึงได้ทราบถึงเรื่องผู้ชายอีกคนของแฟนสาว ว่ากันว่าเขาไม่ยอมรับโทรศัพท์ของเธอเลยตลอด 1 เดือนหลังจากนั้น ต่อมาจึงแยกทางกันไปอย่างเงียบๆ และฝ่ายหญิงจึงได้ประกาศเรื่องนี้ผ่านทางบล็อกส่วนตัว
       
       และเริ่มมีการเปิดเผยออกมาแล้วว่าผู้ชายคนใหม่ของ สงไต้หลิน ก็คือ จีเสี่ยวปั๋ว (Ji Xiaobo / 纪晓波) หุ้นส่วนของคาสิโน Wynn Macau คนที่เคยมีข่าวว่าคบหากับดารานักร้องสาว อู๋เพ่ยฉือ (Pace Wu / 吳佩慈) อยู่พักหนึ่งนั่นเอง อย่างไรก็ตามล่าสุด สงไต้หลิน ได้ปฏิเสธข่าวแล้วว่าเรื่องที่ว่าเธอนอกใจ กัวฟู่เฉิง ไปคบหามหาเศรษฐีนั้น ไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน
       
       หลังแยกทางกันไปความสัมพันธ์ของ กัวฟู่เฉิง กับผู้หญิงคนใหม่ เกาหยวนฮุ่ย จึงเริ่มพัฒนาไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว เธอเพิ่งจะซื้ออพาร์ตเมนต์ใหม่ในตึกเดียวกับแม่ของเขาด้วย และได้รับคำชื่นชมเป็นที่รักใคร่จากทั้งแม่ของ กัวฟู่เฉิง รวมไปถึงเพื่อนๆ และผู้จัดการส่วนตัวของเขา

 

Manager Online