T-ara N4 บินไปสหรัฐฯ เตรียมร่วมงาน คริส บราวน์ (Chris Brown)

       เปิดเผยออกมาว่าศิลปินชื่อดังระดับ “คริส บราวน์” (Chris Brown) กำลังจะได้ร่วมงานกับวงซับยูนิตของ T-ara เพราะเขารู้จักกับสาวน้อยสมาชิกของวงหลักอยู่ก่อนแล้ว และกำลังสนใจเพลงเกาหลีพอดี
       
       T-ara N4 กลายเป็นเป็นศิลปินเกาหลีใต้อีกกลุ่ม ที่เดินทางไปทำงานที่สหรัฐฯ และยังอาจจะได้ร่วมงานกับศิลปินระดับโลกด้วย
       
       Core Contents Media ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า การที่ T-ara N4 ได้มีโอกาสร่วมงานกับศิลปินหนุ่มระดับโลกครั้งนี้ คงต้องขอบคุณไปที่สาวน้อย ดานี (Dani) สมาชิกน้องเล็กของวง ที่รู้จักกับ คริส บราวน์ มาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว ซึ่งระหว่างที่เธอกลับไปที่สหรัฐฯ บราวน์ ได้เชิญให้ ดานี ไปร่วมในการแสดงของเขาที่ ซานโฮเซ แคลิฟอร์เนีย ในโชว์สำหรับสถานีวิทยุ 94.9 Wild Jam
       
       หลังจบคอนเสิร์ตเมื่อทั้งคู่มีโอกาสได้พบกัน ดานี ได้เอ่ยปากว่าเธอกำลังเตรียมตัวฝึกซ้อม เพื่อร่วมเป็นสมาชิกของกลุ่มศิลปินในประเทศเกาหลีที่ชื่อว่า T-ara ซึ่ง บราวน์ ก็แสดงความสนใจขึ้นมาทันที เพราะระยะหลังเขาเริ่มสนใจใน K-Pop มากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผลงานของ ไซ (Psy) ดังไปทั่วโลก
       
       เมื่อได้ชมเอ็มวี Countryside Life ของ T-ara N4 ซึ่ง ดานี นำมาให้ดู บราวน์ ก็เปรยว่าเขาอยากจะร่วมงานกับสาวๆ กลุ่มนี้ หลังขึ้นแสดงใน Dream Concert ที่เกาหลี สาวๆ จึงบินตรงไปยังลอสแองเจลิส เพื่อร่วมงานถ่ายทำมิวสิกวิดีโอกับ บราวน์ ทันที
       
       ซึ่งตัวแทนของทาง Core Contents Media ได้ยืนยันถึงเรื่องนี้ว่า T-ara N4 จะได้พบ บราวน์ หลังจากเขาเดินทางกลับลอสแองเจลิส เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับโอกาสร่วมทำงานเพลงด้วยกันต่อไป

 

 

Manager Online