แฟนๆ ห่วงสุดหล่อ ทาเคชิ (Takeshi Kaneshiro) หัวล้าน

       สุดหล่อแห่งวงการบันเทิงจีน และญี่ปุ่น ดูจะเจอปัญหาผมบางซะแล้ว จนแฟนๆ เริ่มเป็นห่วงกันว่า ถ้าเป็นแบบนี่เรื่อยๆ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง “ทาเคชิ คาเนชิโร” (Takeshi Kaneshiro) อาจจะหัวล้านขึ้นมาซักวัน
       
       ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงหนุ่มที่หน้าตาหล่อเหลาสมบูรณ์แบบที่สุดคนหนึ่งของทั้งฝั่งวงการบันเทิงจีน และญี่ปุ่น ทาเคชิ คาเนชิโร่ หรือ จินเฉินอู่ วัย 39 ปี แจ้งเกิดโด่งดังขึ้นมาตั้งแต่เมื่อเกือบ 20 ปีก่อน จนถึงปัจจุบันก็ยังมีงานให้เห็นทั้งที่ไต้หวัน, จีนแผ่นดินใหญ่ และแดนอาทิตย์อุทัย แม้จะไม่ได้รับงานถี่ต่อเนื่อง แต่ก็รักษาสถานะซูเปอร์สตาร์ไว้อย่างเหนียวแน่น
       
       โดยหนุ่มที่มีพ่อเป็นชาวญี่ปุ่น และแม่เป็นชาวไต้หวัน เติบโตขึ้นมาในไต้หวัน แต่ก็ถือสองสัญชาติด้วย และดูเหมือนว่าส่วนผสมระหว่างสองประเทศที่มาจากพ่อกับแม่ จะทำให้ คาเนชิโร่ ดูมีรูปร่างหน้าตาอันเป็นเอกลักษณ์ ถือว่าเป็นดาราหนุ่มที่เรียกได้ว่าหล่อที่สุดในยุคหนึ่ง และอาจจะถึงปัจจุบันด้วย
       
       อย่างไรก็ตามภาพในช่วงหลังกลับเริ่มทำให้แฟนๆ ของเขาต้องเป็นห่วงกัน เพราะแม้ ทาเคชิ คาเนชิโร่ ในวัยเฉียด 40 ยังดูดีสมวัย ชนิดหนุ่มรุ่นน้องยังกินไม่ลง แต่ดูเหมือนว่าตีนผมของดาราหนุ่มหน้าหล่อจะเริ่มสูงขึ้นไปเรื่อยๆ จนอาจจะเข้าขั้นศีรษะล้านได้ซักวัน ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าอาจจะเป็นแบบนั้นจริงๆ อย่างที่เขากล่าวกับสื่อที่ถามถึงเรื่องนี้ว่า “ผมก็พอจะรู้สึกเหมือนกันว่าตีนผมสูงขึ้นเรื่อยๆ
       
       ทาเคชิ คาเนชิโร เคยถูกจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 10 ยอดนักแสดงแห่งทศวรรษของเอเชีย และมีผลงานต่างๆ มากมายรวมถึงบท ขงเบ้ง ใน Red Cliff ของ จอห์น วู (John Woo) แต่หลังจาก Wu Xia เมื่อปี 2011 เป็นต้นมา เขาก็ไม่ได้มีผลงานการแสดงใหม่ใดๆ อีก โดย ทาเคชิ คาเนชิโร ยังได้ชื่อว่าเป็นชาวพุทธผู้เคร่งครัด และเป็นคนดังที่ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องส่วนตัวต่อสื่อนักด้วย

 

Manager Online