เรน (Rain) เตรียมคืนวงการเลือกเซ็นสัญญา Cube Entertainment

       ซูเปอร์สตาร์อินเตอร์แห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ เตรียมปลดประจำการในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า และล่าสุดมีการเปิดเผยออกมาแล้ว ว่าเขาได้เลือกเซ็นสัญญากับบริษัท Cube Entertainment ในการออกผลงานเพลงใหม่หลังทำหน้าที่รั้วของชาติเสร็จสิ้น
       
       ซีอีโอ ฮองซึงซุง เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ของบริษัทว่าหนุ่ม เรน (Rain) ได้ตัดสินใจเลือก Cube Entertainment ของเขาสำหรับการออกผลงานอัลบั้มใหม่ ที่จะเป็นการกลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง เมื่อ เรน หมดสิ้นภารกิจรับใช้ชาติในเดือน ก.ค. ที่จะถึงนี้ ซึ่งการตัดสินใจของซูเปอร์สตาร์หนุ่มเกิดขึ้นได้ เพราะความสนิทสนมโดยส่วนตัวของเขา กับซีอีโอของทาง Cube Entertainment นั่นเอง
       
       อันที่จริง ฮองซึงซุง กับ เรน รู้จักกันมานับเป็น 10 ปีแล้ว ตั้งแต่ศิลปินหนุ่มยังอยู่ในสังกัด JYP Entertainment และในอนาคตอันใกล้ทั้งสองก็จะได้ทำงานด้วยกันอย่างเป็นทางการเสียที เมื่อ เรน สิ้นเสร็จจากภารกิจรับใช้ชาติ ที่จะทำให้เขาได้กลับมาทำงานบันเทิงเต็มตัวในเดือน ก.ค. ที่จะถึงนี้
       
       ซึ่งหมายความว่า เรน จะได้ร่วมเป็นศิลปินในสังกัดเดียวกับรุ่นน้องในวงการอย่าง 4Minute, BEAST และ BtoB โดยก่อนหน้านี้ เรน เริ่มต้นโด่งดังเป็นซูเปอร์สตาร์วงการเพลงภายใต้สังกัด JYP Entertainment ก่อนจะก่อตั้งบริษัท J. Tune Entertainment ขึ้นมาในปี 2007 จนกระทั่งในปี 2010 ทาง JYP ได้เข้ามาถือหุ้นใหญ่ใน J. Tune และประกาศว่าหลังจากนี้ เรน จะขอทำงานในวงการโดยไม่ได้ขึ้นกับทาง J. Tune อีก
       
       ปัจจุบัน เรน อายุ 31 ปี โดยเขาเข้ารายงานตัวเป็นทหารรับใช้ชาติเมื่อ 2 ปีก่อน และตลอดระยะเวลาของการทำหน้าที่ ก็ยังมีข่าวความเคลื่อนไหวของซูเปอร์สตาร์หนุ่มคนนี้มาให้แฟนๆ ได้ยินกันอยู่เสมอ รวมถึงข่าวเรื่องความรักระหว่าง เรน กัน คิมแตฮี (Kim Tae Hee) ที่เปิดเผยออกมาว่าระหว่างได้พักจากการทำหน้าที่รั้วของชาติ เรน ได้ใช้เวลาไปออกเดทคบหากับดาราสาวคนสวย จนกลายเป็นที่วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางว่าอาจเป็นการละเมิดกฎของกองทัพ

 

 

Manager Online