T-ara N4 แป๊กสนิท?! คนดูเมินแม้แต่งหวิวขึ้นคอนเสิร์ตที่สหรัฐฯ

       การเดินทางเข้าไปทำงานในสหรัฐฯ ของสาว T-ara N4 ดูจะไม่ค่อยสดใสอย่างที่หวัง หลังการเปิดตัวแสดงในแดนลุงแซมครั้งแรกของพวกเธอ ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในหมู่ชาวเกาหลีใต้ขึ้นมามากมาย ทั้งปฏิกิริยาของคนดูสหรัฐฯ ที่แทบจะไม่สนใจใยดีอะไรสาวๆ เลย และยังเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่หวือหวาวาบหวิวเกินไปของพวกเธอทั้ง 4 คนอีก
       
       การเปิดตัวแสดงบนแผ่นดินสหรัฐฯ ของสาวๆ T-ara N4 ซับยูนิทของ T-ara ทำให้เกิดข้อสงสัยขึ้นมากมาย เพราะก่อนหน้านี้ทางต้นสังกัด Core Contents Media ได้เปิดเผยว่าสาวๆ ทั้ง 4 จะได้แสดงเปิดคอนเสิร์ตของซูเปอร์สตาร์ระดับโลก คริส บราวน์ (Chris Brown) แต่ภาพที่ออกมากลับกลายเป็นว่า T-ara N4 ได้ขึ้นแสดงในคอนเสิร์ตเล็กๆ ริมสระน้ำ ไม่ใช่การเปิดคอนเสิร์ตของศิลปินหนุ่มคนดังอย่าง บราวน์ อย่างที่ว่าเอาไว้ จนมีเสียงวิจารณ์ไปที่ต้นสังกัด ว่า Core Contents Media กำลังโกหกชาวเกาหลีใต้อยู่รึเปล่า
       
       ขณะเดียวกันแฟนๆหลายคนก็รู้สึกว่า คริส บราวน์ เองก็ไม่ได้ตั้งใจจะช่วยสนับสนุนส่งเสริมอะไรให้ T-ara N4 อย่างที่ต้นสังกัดในเกาหลีใต้ของพวกเธอเคยว่าเอาไว้ นอกจากนั้นคนดูในวันนั้น ก็ดูจะไม่ได้ใส่ใจอะไรกับการแสดงของศิลปินสาวขวัญใจชาวเกาหลีใต้เลย
       
       โดยตัวแทนของ Core Contents Media ได้อธิบายถึงเรื่องนี้ว่า คลิปภาพการแสดงริมสระน้ำของ T-ara N4 เป็นส่วนหนึ่งของงาน Memorial Day Weekend 2013 ที่จัดโดย คริส บราวน์ และ วิซ คาลีฟา ในทุกๆปี เป็นงานง่ายๆ สบายๆ ที่ผู้ชมซึ่งมาร่วมในงานปาร์ตี้จะสวมใส่บิกีนีกัน พวกสาวๆจึงเลือกใส่ชุดที่ดูคล้ายๆชุดว่ายน้ำ เพื่อให้เข้ากับงาน ซึ่งแฟนๆ ที่เกาหลีใต้อาจจะไม่ค่อยพอใจกัน เพราะประเด็นความแตกต่างทางวัฒนธรรมนั่นเอง
       
       ต้นสังกัดยังยืนยันว่า T-ara N4 ก็รู้สึกแฮปปี้ดีกับการแสดงในวันนั้น ไม่ได้ผิดหวังที่พวกเธอต้องมาแสดงในเวทีเล็กๆแบบนี้ หรือต้องแต่งตัววาบหวิวแต่อย่างใด และพวกเธอพร้อมที่จะเริ่มต้นอย่างค่อยเป็นค่อยไป สำหรับการทำงานในตลาดเพลงใหญ่อย่างสหรัฐฯ
       
       “ถ้า T-ara N4 ไปอเมริกาพวกเธอก็คือศิลปินหน้าใหม่ และจะไม่ยอมพลาดโอกาสเปิดตัวแม้จะเป็นเพียงเวทีเล็กๆ พวกเธอพร้อมที่จะเล่นในเวทีคอนเสิร์ตที่เล็กกว่านี้ด้วยซ้ำไป สมาชิกของวงเพียงแค่ไม่ค่อยพอใจนิดหน่อย ที่คนมองสิ่งต่างๆ ให้เป็นไปอย่างที่ตัวเองอยากให้เป็นเท่านั้นเอง” ตัวแทนของ Core Contents Media ยืนยัน

 

T-ara N4 perform at palms pool 5.26.13
 

 

Manager Online