ริวซีวอน (Ryu Shi Won) ฟ้องเมียตัวเอง หลังโดนแฉทั้งข่มขู่ทุบตี

       นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้ตัดสินใจดำเนินคดีกับภรรยาของตัวเอง ที่ทั้งคู่กำลังจะหย่าขาดจากกัน หลังฝ่ายหญิงแจ้งความเอาผิดกับเขา ในข้อหาทำร้ายร่างกาย, ข่มขู่ และกล่าวหาสามี ว่าแอบใช้อุปกรณ์สะกดรอยตาม เพื่อติดตามความเคลื่อนไหวของเธออยู่ตลอด
       
       เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจกังนัมเปิดเผยเรื่องนี้ว่า ริวซีวอน (Ryu Shi Won) ได้ตัดสินใจฟ้องร้องดำเนินคดีกับภรรยาสาวของตนเองในหลายข้อหารวมถึง การหมิ่นประมาท และฉ้อโกง โดยต้นสังกัดของเขายังอ้างว่าอดีตคนเคยรักของพระเอกดัง เป็นผู้บีบบังคับให้เขาทำแบบนี้เอง เพราะเธอพยายามใช้ประเด็นกล่าวหาว่าเขาใช้ความรุนแรง มาเป็นข้ออ้างหวังชิงความได้เปรียบในการเจรจาเรื่องหย่า และแบ่งสินสมรสที่กำลังอยู่ในขั้นตอนตามกฎหมาย
       
       นอกจากข้อหาเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกาย และข่มขู่ พระเอกวัย 40 ปี ยังเคยโดนตั้งข้อหาแอบติดตั้งเครื่องบอกพิกัดในรถเบนซ์ของแฟนสาว โดยที่เธอไม่รู้ตัวมาร่วม 2 ปีแล้ว เช่นเดียวกับที่อัยการกรุงโซลได้เปิดเผยว่า เขายังเคยแอบติดตั้งแอปป์ในโทรศัพท์มือถือ เพื่อติดตามตัวภรรยาตั้งแต่เมื่อเดือน ก.ย. 2011 เพื่อเก็บข้อมูลการเดินทางของเธอเอาไว้จนมาถึงต้นปี 2012
       
       ริวซีวอน ที่มีผลงานทั้งทางโทรทัศน์ และภาพยนตร์หลายเรื่อง ได้จูงมือเจ้าสาวนอกวงการเข้าพิธีวิวาห์ในปลายปี 2010 ต่อมาจึงมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน แต่แล้วชีวิตครอบครัวของพระเอกดังกลับเริ่มมีปัญหาหลังครองคู่กันได้เพียงปีเศษเท่านั้น
       
       กระทั่งในเดือน มี.ค. ปี 2012 ฝ่ายหญิงจึงตัดสินใจฟ้องหย่า โดยไม่ได้แถลงให้เหตุผลอะไรที่ชัดเจน เพียงเปรยว่าสามีของเธอคงจะทราบสาเหตุดีอยู่แล้ว และยังยืนยันว่าเป็นสิ่งที่เขาต้องเป็นคนรับผิดชอบ

 

 

Manager Online