เรน (Rain) ยกเลิกพักร้อนก่อนปลดประจำการกองทัพ ยันต้องรอสอบวินัยหลังข่าวฉาว

มีข่าวลือว่า "เรน" (Rain) นักร้องหนุ่มชื่อดังที่ยังคงรับใช้ชาติอยู่ในรั้วทหาร ได้ขอให้ยกเลิกการพักร้อนของตนเองก่อนปลดประจำการจากกองทัพ งานนี้โดนลือตั้งใจทำดีหวังกลบข่าวฉาว ด้านกองทัพยันยังไม่ได้รับรายงานบอกต้องรอสอบวินัยก่อน หลังมีข่าวฉาวพร้อม"เซเว่น" (Se7en) นักร้องดัง
       
       ตามรายงานจาก สตาร์ นิวส์ ได้ระบุว่า แหล่งข่าววงในได้ออกมาเผยถึงเจตนายกเลิกการพักร้อนของเรนในครั้งนี้ว่า "เรน ตั้งใจยกเลิกการพักร้อนก่อนปลดประจำการของตนเอง เขาบอกว่าเขาต้องการใช้เวลาในช่วงสุดท้ายที่อยู่ในกองทัพ เพื่อขอทำหน้าที่ทหารอย่างเต็มความสามารถและอยากทำให้ดีที่สุด"
       
       ซึ่งแหล่งข่าววงในอีกราย ได้ระบุถึงเรื่องการพักร้อนของเจ้าหน้าที่ทหารว่า "ระหว่างการลาดตระเวน การพักร้อนของพลทหารต้องพักไว้ก่อน แต่เมื่อเรนใกล้จะปลดประจำการแล้ว เขาสามารถใช้เวลาพักร้อนของเขาในช่วงก่อนปลดประจำการได้ แต่เขาก็ได้ตัดสินใจที่จะไม่ใช้โอกาสดังกล่าวเพื่อขอทำหน้าที่ในฐานะพลทหารอย่างดีที่สุด"
       
       อย่างไรก็ตามการตั้งใจทำดีครั้งนี้ของเรน ก็ถูกครหาพอสมควร เพราะก่อนหน้านี้เรนเพิ่งมีข่าวว่าเขาถูกตรวจสอบทางวินัยจากผู้บังคับบัญชา เนื่องจากออกจากที่พักโดยปราศจากการอนุญาตและดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ พร้อมกับที่เซเว่น และ ซังชู (Sang Chu) เพื่อนนักร้องที่เพิ่งเข้ารับใช้ชาติ ก็ถูกจับภาพได้ขณะไปเข้าใช้บริการสถานอาบอบนวดเช่นกัน
       
       อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่กองทัพบกก็ยืนยันว่า กองทัพยังไม่ได้รับรายงานเรื่องการยกเลิกพักร้อนของเรนแต่อย่างใด "เรายังไม่ได้ยินเรื่องที่เรนยกเลิกพักร้อนเลย นับตั้งแต่ที่เขาถูกตรวจสอบ ตามปกติแล้ว เขาไม่ได้รับอนุญาตให้ไปพักร้อนอยู่แล้ว แล้วเขาก็ยังถูกสั่งห้ามไม่ให้ติดต่อกับบุคคลภายนอกด้วย ถ้าเขายังอยู่ในช่วงสอบสวนทางวินัย เขาจะต้องอยู่ที่นี่จนกว่าการตรวจสอบจะสิ้นสุด และต้องให้ความร่วมมือกับการดำเนินการสืบสวนอย่างเต็มที่ ส่วนวันหยุดพักร้อนของเขา จะได้รับการพิจารณาอีกครั้ง หลังจากที่ผลการตรวจสอบได้รับการเปิดเผยแล้ว ส่วนตอนนี้ยังไม่มีข่าวการยืนยันใดๆเกี่ยวกับเรื่องของเรนทั้งสิ้น"

 

 

Manager Online