ชีวิตคู่ส่ง จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) คืนบังลังค์ราชินีโฆษณา

       แม้จะแต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว แต่นักแสดงสาวขวัญใจชาวเกาหลีใต้ กลับสามารถคืนตำแหน่งนักแสดงผู้ทำเงินจากงานโฆษณามากที่สุดในวงการได้อีกครั้ง หลังกลับมาดังสุดๆ ได้มีส่วนร่วมในหนังที่ทำเงินมากที่สุดตลอดกาลในเกาหลีใต้ไปเมื่อปีก่อน
       
       ความสำเร็จของ The Thieves เมื่อปีก่อน ได้ทำให้ดาราสาว จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) ที่ร่วมแสดงอยู่ในหนังเรื่องนั้นด้วย กลับมาดังสุดๆอีกครั้ง ล่าสุดยังมีชื่อเป็นเป็นคนดังที่ทำเงินได้มากที่สุด จากงานโฆษณาในตลอดช่วงปีที่ผ่านมาอีกด้วย ถือว่าดาราสาววัย 31 ปี รุ่งพุ่งแรง เทียบได้กับเมื่อช่วงที่เธอขึ้นมาอยู่แถวหน้าใหม่ๆ เมื่อประมาณ 10 กว่าปีก่อน ที่โด่งดังขึ้นมาจากหนังอย่าง Il Mare และ My Sassy Girl ก็ว่าได้
       
       โดยตลอดช่วงปีที่ผ่านมา จอนจีฮยอน สามารถทำเงินจากงานโฆษณาแซงหน้าดาวเด่นแห่งยุคอย่างดาราสาว คิมแตฮี (Kim Tae Hee) และยอดนักกีฬาขวัญใจชาวเกาหลีใต้ คิมยูนา ได้สำเร็จ ด้วยการมีผลงานโฆษณาในสินค้าหลากหลายประเภท รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า Samsung, เครื่องดื่ม Daebak และผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เป็นต้น เป็นงานที่จะแพร่ภาพในสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆ ของเกาหลีใต้ ให้คนได้เห็นหน้า จอนจีฮยอน กันตลอดทั้งวัน
       
       ซึ่งสื่อในเกาหลีใต้เชื่อว่า การแต่งงานมีครอบครัวไปเมื่อเดือน เม.ย. ปีก่อน แทบจะไม่ได้ทำให้ชื่อเสียงของเธอหดหายไปเลย อันที่จริงแล้วกลับทำให้ จอนจีฮยอน มีงานโฆษณามากขึ้นด้วยซ้ำไป เพราะการมีสามีทำให้เธอมีภาพลักษณ์ใหม่เป็น "แม่บ้าน" ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่ากลุ่มเป้าหมายหลักของวงการโฆษณาในเกาหลีใต้ก็คือเหล่าแม่บ้าน ที่เป็นผู้ควบคุมการจับจ่ายใช้สอยภายในบ้านนั่นเอง
       
       สำหรับเรื่องงาน จอนจีฮยอน ยังคงรับงานต่อเนื่อง หลังมีหนังดังทำเงินมหาศาลมา 2 เรื่องติดต่อกันในช่วงปี 2012 ทั้ง The Thieves และหนังแอ็กชั่น The Berlin Files
       
       โดยมีรายงานข่าวว่า เธออาจจะกลับมารับงานแสดงทางโทรทัศน์อีกครั้ง เมื่อสถานี SBS ได้ยื่นข้อเสนอบทนำในซีรีส์ Man From the Stars ที่จะเล่าถึงชายหนุ่มผู้เดินทางข้ามเวลามาจากอดีตเมื่อ 400 ปีก่อน และพบรักกับนักแสดงสาวคนหนึ่ง ซึ่งทางผู้สร้างยังได้วางตัวนักแสดงหนุ่มคนดังขวัญใจสาวๆคนล่าสุด คิมซูฮยอน ที่เพิ่งจะมีหนังฮิต Secretly and Greatly และเคยร่วมงานกับ จอนจีฮยอน ใน The Thieves สำหรับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย

 

 

Manager Online