แดเนียล แรดคลิฟฟ์ (Daniel Radcliffe) เปลี่ยนไป! ผอมซูบจนน่าห่วง

       ตัวแทนของนักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษอธิบายถึงความเปลี่ยนแปลงทางร่างกายของเขา ที่ตอนนี้หนุ่ม "แดเนียล แรดคลิฟฟ์" (Daniel Radcliffe) ดูผอมซูบซีดไปมาก ว่าไม่ได้เกิดจากปัญหาอะไรให้วิตกกังวล แต่เป็นผลของความทุ่มเทในการแสดงละครเวที "Cripple of Inishmaan" ต่างหาก
       
       ทำให้แฟนๆ ต้องเป็นห่วงอยู่พอสมควรเมื่อหลายคนสังเกตเห็นว่าในระยะหลังหนุ่ม แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ดูเปลี่ยนแปลงไปมาก เหมือนน้ำหนักตัวจะลดลงอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในภาพล่าสุดที่เขาเพิ่งเดินออกมาจากโรงละครโนแอลโคเวิร์ดในกรุงลอนดอน สื่ออย่าง Daily Mail ถึงขั้นตั้งคำถามถึงปัญหาสุขภาพ และย้อนไปพูดถึงปัญหาดื่มสุราหนักของเขาเลยทีเดียว
       
       โดยนักแสดงหนุ่มวัย 23 ปีผู้โด่งดังไปทั่วโลกจากหนังชุด Harry Potter อยู่ระหว่างแสดงละครเวที The Cripple of Inishmaan ซึ่งเมื่อข่าวลือต่างๆ เริ่มแพร่สะพัดออกมา ทีมงานส่วนตัวของเขาจึงได้รีบอธิบายเพื่อทำให้เรื่องชัดเจนว่าหนุ่ม แรดคลิฟฟ์ ไม่ได้มีปัญหาสุขภาพอะไรให้เป็นห่วง แต่เพราะบทในละครเรื่องนี้เป็นงานที่ค่อนข้างจะเรียกร้องความทุ่มเทอยู่พอสมควร โดยเฉพาะทางด้านร่างกาย ในตอนนี้เขาจึงอาจจะดูผอมไปบ้าง
       
       นอกจากนั้นทีมงานของอดีตผู้รับบท แฮร์รี พ็อตเตอร์ ยังมีคำอธิบายว่า "ทุกคืนของการแสดงจะมีผู้ชมกลุ่มใหญ่มารออยู่ที่หน้าประตู และเขาจะใช้เวลาในการแจกลายเซ็น รวมถึงเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ถ่ายภาพ โดยไม่ได้ระมัดระวังถึงคลื่นความร้อนที่ค่อนข้างรุนแรงอยู่พอสมควรในลอนดอนขณะนี้เท่าไหร่เลย"
       
       สำหรับละครเวทีแนวตลก The Cripple of Inishmaan ที่เปิดการแสดงในเวสต์เอนด์ที่ลอนดอน แรดคลิฟฟ์ ได้สวมบทบาทเป็นหนุ่มน้อยวัย 17 ปี ที่พิการมีแขนซ้ายซึ่งผิดปกติไม่สามารถขยับเขยื่อนเคลื่อนไหวได้อย่างสะดวก และขาขวาก็เสียถาวร เขาตกหลุมรักสาวสวยที่อาศัยอยู่ในละแวกเดียวกันอยู่คนหนึ่ง แต่ก็ดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ กระทั่งมีทีมงานถ่ายภาพยนตร์จากฮอลลีวูดเข้ามาประกาศรับนักแสดงหน้าใหม่ในเมืองแห่งนี้พอดี หนุ่มพิการจึงคิดว่าเขามีโอกาสที่จะได้หนีจากชีวิตอันมืดมนนี้เสียที

 

 

Manager Online