อาเจียว (Gillian Chung) งง? มายังไงฉากเปลือยหลัง

       ในหนังแฟนตาซี 3D The Fox Lover ของจีนแผ่นดินใหญ่ที่ดาราหนุ่ม "จางจือหลิน" (Julian Cheung) กับ "อาเจียว-จงซินถง" (Gillian Chung) รับบทนำ กลับปรากฏฉากโชว์แผ่นหลังอันเซ็กซีของดาราสาวคนสวยในตัวอย่างที่เพิ่งปล่อยออกมาให้ชมกัน แต่เธอเองกลับยืนยันว่าตนเองไม่ได้ถ่ายทำฉากดังกล่าวไปแน่นอน
       
       ในฉากหนึ่งของตัวอย่างหนัง The Fox Lover ที่มีกำหนดเข้าฉายในปลายเดือน ก.ย. ได้สร้างความฮือฮาด้วยภาพในตอนหนึ่งที่ อาเจียว ซึ่งรับบทนำเป็นปีศาจจิ้งจอกสาว ได้ลงทุนโชว์แผ่นหลังเซ็กซีให้ผู้ชมได้ดูกัน อย่างไรก็ตามผู้ชมบางส่วนกลับแสดงความเห็นว่า ดูจากรูปร่างแล้วไม่ค่อยเหมือนกับ อาเจียว ซักเท่าไหร่ หลายคนจึงเชื่อว่าน่าจะเป็นสแตนอินแน่ๆ
       
       ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวของ อาเจียว ก็ได้แถลงยืนยันว่าคนที่เล่นฉากดังกล่าวคือสแตนอินแน่นอน เพราะดาราสาวไม่เคยถ่ายทำฉากนี้เองแต่อย่างใด พร้อมแจงว่า อาเจียว ยังไม่เคยรู้ว่ามีการถ่ายทำฉากแบบนี้ด้วยซ้ำ และในสัญญาก็ยังเขียนระบุชัดเจน ว่าหากจะมีการใช้สแตนอินมาเข้าฉากแทนเธอ ก็ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อน เธอจึงไม่ค่อยพอใจที่ผู้สร้างหนังไม่ปกป้องเธออย่างที่ควรจะเป็น และต้องการคำอธิบายในเรื่องนี้ให้ชัดเจน

 

 

Manager Online