จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) คืนจอแก้วอีกครั้ง เตรียมลงซีรีย์ประกบ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)

"จอนจีฮยอน" (Jeon Ji Hyun) หรือที่บ้านเรารู้จักกันดีในชื่อ "จวนจีฮุน" นักแสดงสาวชื่อดังเตรียมกลับมาประเดิมงานละครอีกแล้วโดยประเดิมผลงานแรกกับเรื่อง Man From the Stars ทางสถานี SBS โดยประกบคู่กับพระเอกสุดฮอต "คิมซูฮยอน" (Kim Soo Hyun)
       
       ตามรายงานระบุว่าซีรีย์เรื่อง Man From the Stars เป็นผลงานของโปรดิวเซอร์ จางแทวู จากเรื่อง Deep-Rooted Tree และนักเขียน ปาร์คจีอึน จากเรื่อง You Who Rolled In Unexpectedly ซึ่งละครเรื่องนี้ว่าด้วย หนุ่มต่างดาวที่ชื่อ โดมินจุน ผู้มีหน้าตาหล่อเหลาและมีความสามารถเหนือธรรมชาติที่อาศัยอยู่บนโลกมาตั้งแต่ยุคสมัยโจซอน เมื่อครั้งเดินทางมากับ UFO ของเขาตั้งแต่ช่วงเวลานั้น โดยในอีก 400 ปีต่อมา เขาได้ตกหลุมรักนักแสดงสาวที่ชื่อ ชุนซองอี
       
       ซึ่งทาง HB Entertainment ได้ยืนยันถึงโปรเจ็คท์งานดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่า "จอนจีฮยอน จะรับบทเป็นนักแสดงแถวหน้าชั้นนำที่ชื่อ ชุนซองอี ขณะที่ คิมซูฮยอน จะรับบทเป็น โดมินจุน หนุ่มลึกลับที่มาจากยุคโจซอนตั้งแต่ 400 ปีก่อน"
       
       เนื่องด้วย ซีรีย์เรื่องนี้นับเป็นการร่วมงานครั้งใหญ่ของคู่พระ-นางนักแสดงแถวหน้าของเกาหลีและโปรดิวเซอร์ชื่อดัง รวมถึงยังเป็นการกลับมาประเดิมงานละครครั้งแรกของจอนจีฮยอนหลังซีรีย์เรื่อง Happy Together ที่ลงจอฉายเมื่อ 14 ปีก่อนทางสถานี SBS ด้วย ส่งให้ซีรีย์เรื่อง Man From the Stars ได้รับความสนใจอย่างมากจากสื่อและแฟนละคร โดยคาดว่าจะลงจอออนแอร์ให้ได้ชมในเดือน ธ.ค. นี้

 

 

Manager Online