ซอนมี (Sun Mi) ยอมรับเสียใจออกจากวงวันเดอร์เกิร์ลส์ (Wonder Girls)

"ซอนมี" (Sunmi) อดีตเกิร์ลกรุ๊ปจากวง วันเดอร์เกิร์ลส์ (Wonder Girls) ได้ออกมายอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่าตลอดเวลา 3 ปี 7 เดือนที่ออกจากวงมา เธอรู้สึกเสียใจและเสียดายแม้ว่าจะตัดสินใจดีแล้วก็ตาม
       
       ระหว่างให้สัมภาษณ์ซอนมีได้เผยว่า "การเป็นนักร้องเป็นเส้นทางที่ฉันได้เลือกแล้วค่ะ ตั้งแต่ที่มันเป็นสิ่งที่ฉันได้เลือกแล้ว ดังนั้นมันไม่ใช่ว่าฉันจะเลิกไปง่ายๆเพียงเพราะว่ามันลำบาก 3 ปี 7 เดือนที่ต้องออกจากวงมันไม่ใช่เวลาสั้นๆสำหรับฉันเลยนะคะ ฉันต้องโกหกแน่ๆถ้าฉันพูดว่าฉันไม่เสียใจเลยกับเส้นทางที่ฉันเลือกในตอนนั้น"
       
       "อย่างไรก็ตาม ฉันไม่คิดจะเลิกเป็นนักร้องหลังจากเป็นได้แค่ปีสองปี ฉันได้วาดความฝันถึงอนาคตฉันอีกครั้งแล้วฉันก็ไม่คิดจะยอมแพ้ไปง่ายๆ ตอนที่เป็นแรกๆก็ยากเหมือนกันค่ะ แต่ตอนนี้เมื่อมองย้อนกลับไปถึงช่วงเวลาที่ฉันออกจากวง ฉันคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ฉันต้องการจริงๆ ฉันคิดว่าฉันโตขึ้นมากจากเหตุการณ์ครั้งนั้น"
       
       "ฉันต้องใช้ชีวิตที่ยุ่งมากๆตอนที่ร่วงวงวันเดอร์เกิร์ลส์ ต้องเดินทางออกงานทั้งในอเมริกาและเกาหลี...แม้ว่ามันจะเป็นสิ่งที่ฉันเริ่มต้นทำเพราะฉันชอบที่จะทำจริงๆ แต่มันก็ยากเหมือนกันที่ต้องมองดูตัวเองไม่ต่างจากหุ่นยนต์ในตอนนั้น ฉันคิดว่ามันรับได้ยากจริงๆที่ได้เห็นตัวเองขึ้นเวทีแบบไร้วิญญาณตอนที่อายุยังน้อย ฉันสับสนมากค่ะ แม้ว่าฉันจะคิดกับตัวเองแล้วว่าฉันไม่สามารถทำสิ่งนี้ได้อีกแล้ว แต่ร่างกายและจิตใจของฉันกลับไม่เป็นไปตามที่คิด นับแต่นั้น ฉันก็คิดเลยว่าฉันต้องการเวลาให้ตัวเองได้คิดพิจารณาบ้าง"
       
       ซึ่งซอนมีเผยต่อไปด้วยว่า "ฉันตระหนักอะไรได้หลายๆอย่างเมื่อตอนที่ฉันต้องอยู่คนเดียว ฉันอิจฉามากๆเลยตอนที่เห็นสมาชิกวันเดอร์เกิร์ลส์ทำงาน ฉันมีความรู้สึกบางอย่างโลดแล่นอยู่ภายในตัวเอง มันเป็นเวลาที่ฉันตระหนักได้ว่าฉันรักการแสดงมากแค่ไหนและมันเป็นช่วงเวลาที่มีค่ามากแค่ไหนสำหรับฉันตอนที่ฉันได้เป็นนักร้อง"
       
       ซึ่งการหวนคืนไมค์อีกครั้งของซอนมีหลังจากที่รอคอยมายาวนาน เจ้าตัวเตรียมกลับมาอีกครั้งพร้อมบทเพลง 24Hours ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 20 ส.ค. นี้

 

Manager Online