คริสตัล (Krystal) f(x) ยอมรับ สาวๆ SNSD ชวนดูหนังเรตอาร์

"คริสตัล" (Krystal) นักร้องสาวจากวง f(x) ได้ออกมาเปิดเผยเองเลย ว่าสมาชิกสาวจากวง เกิร์ลสเจอเนเรชัน (Girls' Generation) หรือ SNSD ชักชวนให้เธอได้ดูหนังผู้หญิงเรต 19+ เผยสุดเขินเพราะยังไม่ถึงวัย
       
       คริสตัล และ ซอลลี (Sulli) ได้เป็นแขกรับเชิญออกรายการ Radio Star ทาง MBC เมื่อวันที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งระหว่างให้สัมภาษณ์ในรายการ คริสตัล ถูกพิธีกรถามถึงเรื่องลับสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ว่า "ได้ยินมาว่าสมาชิกวงเกิร์ลส์เจเนอเรชันบังคับให้คุณดูหนังเรต 19+ ( หรือเรียกว่าหนังเรตอาร์ ) เหรอ? "
       
       เจ้าตัวก็ตอบแบบเขินๆว่า "ถูกต้องค่ะ" ก่อนที่เจ้าตัวจะอธิบายต่อไปว่า "ฉันเคยดูหนังเรื่อง American Pie มาแล้วนะคะ" ซึ่งแร๊ปเปอร์ Defcon ก็รีบกล่าวสวนทันที "ในอเมริกา เรื่องนั้นมันไม่มีอะไรเลยนะ มันก็เหมือนกับ PoPoPo ( รายการเด็กของเกาหลี ) ของที่นั่นนั่นแหละ"
       
       คริสตัล หัวเราะออกมาก่อนจะรีบเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังทันที "ฉันไปเยี่ยมพวกพี่ๆที่นั่นค่ะ พวกพี่ๆกำลังดูกันอยู่เลย จำไม่ได้แล้วล่ะค่ะว่ามีใครบ้าง จำได้แต่ พี่เจสสิกา (Jessica), พี่ยุนอา (YoonA), พี่แทยอน (Taeyeon)  แล้วก็ พี่ทิฟฟานี (Tiffany) ฉันพยายามจะออกมา เพราะว่ามันมีฉากมีเพศสัมพันธ์กันด้วย แต่พวกเขาเรียกฉันกลับเข้าไป หลังจากฉันออกจากห้องมาแล้วฉันเขินมากๆ เลยได้แค่หันหลังกลับไปดูค่ะ ฉันยังเป็นเยาวชนอยู่นะคะอายุยังไม่ถึงเลย มันก็เลยน่าอายแล้วก็รู้สึกเขินๆพอสมควรค่ะ"

 

 

Manager Online