หลิวเต๋อหัว (Andy Lau) บินตรงเคารพศพ อ.กิมน้ำ เผยเคารพเหมือนพ่อ

ดาราชื่อดัง “หลิวเต๋อหัว” (Andy Lau) เคลียร์คิวซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ที่ฮ่องกง บินตรงเข้าไทยเพื่อเดินทางเคารพศพ อ.กิมน้ำ จิรรัตนพิเชษฐ ที่จังหวัดชลบุรี ผู้เป็นที่เคารพ และเปรียบเสมือนพ่อ และบุคคลในครอบครัว ก่อนเดินทางกลับในวันเดียวกัน ขณะที่ก่อนหน้านี้ เหลียงเฉาเหว่ย (Tony Leung) และหยูเหวินเล่อ (Shawn Yu) ได้เดินทางมาเคารพศพท่ามกลางกองทัพนักข่าวทั้งไทย จีน ฮ่องกง มาเลเซีย และสิงคโปร์ ที่เกาะติดบรรยากาศ
       
       เมื่อเวลา 10.30 น.วันนี้ (24 ส.ค.) หลิวเต๋อหัว ซูเปอร์สตร์คนดังจากฮ่องกง ได้เดินทางมายังตำหนักหลวงปู่มังกรขาว “White Dragon King temple” ซึ่งตั้งอยู่ในเขตตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เพื่อเคารพศพอาจารย์กิมน้ำ จิรรัตนพิเชษฐ์ ซึ่งเสียชีวิตเมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยมีกองทัพนักข่าวทั้งจากฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย และประเทศไทย ที่เฝ้าติดตามการเดินทางมาของเหล่าซูเปอร์สตาร์คนดังจากฮ่องกง เพื่อเคารพศพอาจารย์ที่นับถือเป็นจำนวนมาก
           
       หลังจากที่ หลิวเต๋อหัว เดินทางมาถึงได้ตรงเข้าทักทายบุคคลในครอบครัวของอาจารย์กิมน้ำ จิรรัตนพิเชษฐ์ โดยมีนางศรีรัตน์ ชิดวิเศษ ภรรยา พร้อมบุตร และบุคคลในครอบครัวให้การต้อนรับ ก่อนจะเข้าเคารพศพตามธรรมเนียมจีน และไทย หลังจากนั้น เปิดโอกาสให้บรรดาแฟนคลับชาวไทย และผู้ที่เดินทางมาเคารพศพได้ถ่ายภาพ
           
       หลังจากนั้น ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงการเดินทางมายังจังหวัดชลบุรีในครั้งนี้ว่า ไม่ใช่ครั้งแรก และได้เดินทางมาหลายครั้งแล้ว เนื่องจากอาจารย์กิมน้ำ จิรรัตนพิเชษฐ์ เปรียบเสมือนบิดา และครอบครัวของอาจารย์เปรียบเสมือนครอบครัวของตน แต่เนื่องจากติดภารกิจในฮ่องกง จึงจำเป็นต้องเดินทางกลับทันที
           
       อย่างไรก็ดี นอกจากหลิวเต๋อหัว ดาราชื่อดังจะเดินทางมาเคารพศพแล้ว วันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ดาราดังอย่าง เหลียงเฉาเหว่ย และหยูเหวินเล่อ ก็ได้เดินทางมาเคารพศพแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ เหมียวเฉี่ยวเหว่ย (Michael Miu) และภรรยาได้เดินทางมาเคารพศพในวันแรกๆ และยังมีรายงานว่า ซูฉี (Shu Qi) ดาราชื่อดังจะเดินทางมาเคารพศพอย่างแน่นอน

 

 

Manager Online - ศูนย์ข่าวศรีราชา