พรากผู้เยาว์!? อายาโนะ โก (Ayano Go) ออกเดตสาวใส ฮาชิโมโตะ ไอ (Hashimoto Ai) วัย 17 ปี

       นักแสดงสาวดาวรุ่ง "ฮาชิโมโตะ ไอ" (Hashimoto Ai) ตกเป็นข่าวเรื่องความรักอีกครั้ง เมื่อสื่อญี่ปุ่นรายงานว่ามีคนเห็นเธอไปออกเดตกับดาราหนุ่มรุ่นพี่ "อายาโนะ โก" (Ayano Go) ที่อายุห่างกันถึง 14 ปี
       
       นิตยสารฉบับหนึ่งของญี่ปุ่นรายงานว่าในระยะหลัง เริ่มมีคนเห็นดาราสาว ฮาชิโมโตะ ไอ ไปใช้เวลาออกเดตทานอาหารค่ำในดินเนอร์สุดหวานกับ อายาโนะ โก ในร้านหรู ย่านชิบูย่า ภายใต้แสงเทียน กับดนตรีแจ๊สอันโรแมนติกอยู่เป็นระยะ หลังจากก่อนหน้านี้ในปลายเดือน มิ.ย. ก็เคยมีคนเห็นทั้งสองไปช็อปปิ้งด้วยกันมาแล้ว
       
       นอกจากจะอายุแตกต่างกัน 14 ปีแล้ว ความสัมพันธ์ครั้งนี้ยังทำให้เกิดเสียงวิจารณ์ขึ้นมาอีก เพราะฝ่ายหญิงยังอยู่ในวัย 17 ปีเท่านั้น ที่ตามกฎหมายญี่ปุ่นยังถือว่าเธอเป็นผู้เยาว์ จึงมีความเห็นว่าความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นอาจจะผิดกฎหมาย และเข้าข่ายเป็นการพรากผู้เยาว์
       
       อย่างไรก็ตาม แฟนๆบางคนยังเชื่อ ว่าทั้งสองไม่น่าจะทำอะไรผิด เพราะแค่ไปทานอาหารด้วยกันเท่านั้น ถึงกระนั้นก็ยังมีการตั้งคำถามขึ้นมาอีกว่า การไปเดตในสถานที่ซึ่งเสิร์ฟสุรา ก็ถือเป็นเรื่องผิดสำหรับ ฮาชิโมโตะ ไอ ที่อายุ 17 ปี อยู่ดี
       
       ฮาชิโมโตะ ไอ คือนักแสดงรุ่นใหม่ที่โดดเด่นที่สุดของญี่ปุ่นในช่วงปีที่ผ่านมา ด้วยผลงานการแสดงในหนังและซีรีส์หลากหลายแนว ทั้งในภาพยนตร์ขวัญใจนักวิจารณ์ Confessions , เป็นผีสาว ซาดาโกะ ใน Sadako 3D และยังเคยได้รับรางวัลด้านการแสดงจาก The Kinishima Thing มาแล้ว แต่ในเวลาเดียวกันชีวิตส่วนตัวของเธอก็เป็นที่สนใจในสายตาของสื่อ และแฟนๆ เช่นเดียวกัน โดยเมื่อต้นปีเพิ่งจะมีข่าวว่าเธอกำลังสานสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่มวัย 23 ปี โอชิอาอิ โมโตกิ (Ochiai Motoki)
       
       ฝ่าย อายาโนะ โก ที่โด่งดังด้วยบุคลิกแปลกประหลาดไม่เหมือนใคร เคยมีงานแสดงใน Crows Zero 2, Helter Skelter, Be a Man! Samurai School และ Love Exposure นอกจากนั้นเขายังเคยคบหาดูใจกับดาราสาว เอริกะ โทดะ (Erika Toda) อยู่ช่วงหนึ่งก่อนจะแยกทางกันไป

 

 

Manager Online