อาซา (Charlene Choi) ทุ่มสุดตัว เตรียมเล่นหนังเรทอาร์

"ชาลีน ชอย" (Charlene Choi) หรือ "อาซา" (Ah Sa) นักร้องสาวดูโอจากวง Twins ที่ร่วมโปรโมทผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง The Midas ที่ฮ่องกงเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้เปิดเผยว่ากำลังเตรียมรับบทภาพยนตร์เรื่องใหม่ โดยคราวนี้เป็นหนังเรทอาร์
       
       ตามรายงานจากสื่อฮ่องกงระบุว่า อาซา ได้แง้มถึงโปรเจ็คท์หนังเรื่องใหม่ของตนเองว่าตอนนี้กำลังจะเล่นภาพยนตร์เรทอาร์ ที่กำกับโดย แชพแมน ในปีหน้านี้
       
       ซึ่งเจ้าตัวระบุว่า บทดังกล่าวผู้กำกับเจาะจงให้เธอรับบทนี้โดยเฉพาะ ซึ่งเธอจะต้องโชว์เนื้อหนังมังสาบางส่วนด้วย "ฉันคิดว่าไม่ถึงกับต้องเปลือยหมด ซึ่งธีมของเรื่องนี้เกี่ยวกับประเด็นที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคม" นักร้อง-นักแสดงสาวเผย
       
       โดยหลังจากกล่าวถึงผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว เจ้าตัวยังเผยด้วยว่าในอนาคตเธอใฝ่ฝันอยากได้รางวัล "นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม" แม้ว่านักแสดงสาววัย 30 ปี จะไม่เห็นด้วยกับการยอมเปลือยเล่นบทแรงๆเพื่อให้ได้รางวัลดังกล่าวมาครองก็ตาม
       
       นอกจากจะพูดถึงผลงานใหม่แล้ว อาซา ยังตอบคำถามเกี่ยวกับประเด็นที่เธอเดินทางไปหา วิลเลียม เฉิน (William Chan) แฟนหนุ่มที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์ในเหิงเตี่ยนด้วย โดยเธอยอมสารภาพอย่างตรงไปตรงมา ว่าทั้งคู่เข้าพักที่โรงแรมในห้องเดียวกัน ก่อนระบุว่า "บางเรื่องก็ไม่จำเป็นต้องอธิบายอะไรออกมามากนะคะ" เจ้าตัวตอบหลังถูกสื่อซักถามอย่างหนัก

 

 

Manager Online