ปรับ 7 ล้านวอน ริวซีวอน (Ryu Shi Won) ข่มขู่,ทำร้าย,สะกดรอยตามอดีตภรรยา

       นักแสดงหนุ่มชื่อดัง "ริวซีวอน" (Ryu Shi Won) ถูกตัดสินให้มีความผิดจริงใน 10 ข้อหารวมถึงการทำร้าย และข่มขู่อดีตภรรยาของตัวเอง และต้องโทษเป็นการปรับเงิน 7 ล้านวอน (ประมาณ 2 แสนบาท)
       
       สื่อเกาหลีรายงานว่าศาลกลางกรุงโซลได้มีคำตัดสิน และบทลงโทษในความผิดของ ริวซีวอน ออกมาแล้ว หลังได้พิจารณาถึงระดับความรุนแรงของพฤติกรรมต่างๆ ที่นักแสดงหนุ่มชื่อดังกระทำต่อภรรยา
       
       "ถึงเขาจะเป็นสามีของเธอ แต่ก็ไม่ได้มีความจำเป็นถึงขั้นที่จะไปติดอุปกรณ์สอดแนมที่รถ และโทรศัพท์ของเธอแบบนั้น" ผู้พิพากษา กล่าว
       
       ฝ่าย ริวซีวอน ได้ยืนยันจะขออุทธรณ์คดีต่อไป โดยพนักงานอัยการได้เปิดเผยว่าเขายังเคยแอบติดตั้งแอปป์ในโทรศัพท์มือถือ เพื่อติดตามตัวภรรยาตั้งแต่เมื่อเดือน ก.ย. 2011 เพื่อเก็บข้อมูลการเดินทางของเธอเอาไว้จนมาถึงต้นปี 2012 กระทั่งเมื่อเธอจับได้พระเอกดังก็พูดกับภรรยาของตัวเองว่า "ล้อฉันเล่นหรือไง? เดี๋ยวฆ่าทิ้งเลย" ก่อนจะตบหน้าเธอด้วยมือ
       
       ฝ่ายหญิงยังอ้างว่าเธอโดนขู่อีกว่า "ฉันรู้จักคนเลวๆเยอะ ถึงเธอจะไปไหน ทำอะไร ฉันจะถ่ายรูปเก็บไว้ให้หมด" หลังจากนั้นเขายังถูกจับได้ ว่าติดอุปกรณ์เพื่อเก็บข้อมูลการเดินทางของภรรยาเอาไว้ที่โทรศัพท์มือถือของเธออีก
       
       ริวซีวอน ที่มีผลงานทั้งทางโทรทัศน์ และภาพยนตร์หลายเรื่อง ได้จูงมือเจ้าสาวนอกวงการเข้าพิธีวิวาห์ในปลายปี 2010 ต่อมาจึงมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน แต่แล้วชีวิตครอบครัวของพระเอกดังกลับเริ่มมีปัญหาหลังครองคู่กันได้เพียงปีเศษเท่านั้น กระทั่งในเดือน มี.ค. ปี 2012 ฝ่ายหญิงจึงตัดสินใจฟ้องหย่า โดยไม่ได้แถลงให้เหตุผลอะไรที่ชัดเจน เพียงเปรยว่าสามีของเธอคงจะทราบสาเหตุดีอยู่แล้ว และยังยืนยันว่าเป็นสิ่งที่เขาต้องเป็นคนรับผิดชอบ

 

 

Manager Online