อีมินโฮ (Lee Min Ho) - ปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye) ในซีรีส์แฉชีวิตสังคมชั้นสูง 0.1% ของเกาหลี

       สองคู่พระเอกนางซีรีส์ 'Heirs' ดูจะมีเคมีเข้ากันได้เป็นอย่างดีหลังได้ร่วมงานกันอย่างเป็นทางการ ในการถ่ายทำวันแรก ก่อนที่ซีรีส์จะแพร่ภาพในต้นเดือนหน้า
       
       แม้จะเป็นเพียงภาพนิ่งแต่แฟนๆ ของสองซูเปอร์สตาร์ อีมินโฮ (Lee Min Ho) และ ปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye) ก็เชื่อมั่นว่าการร่วมงานกันของทั้งคู่น่าจะไปได้สวยแน่ โดยในภาพอย่างเป็นทางการของการถ่ายทำเป็นฉากที่ตัวละครคู่พระนางได้ใกล้ชิด และประสานดวงตาเข้าหากัน ซึ่งก็น่าจะเป็นสิ่งบอกใบ้ว่า Heirs ที่ทางผู้สร้างยังอุบรายละเอียดหลายๆอย่างเอาไว้ น่าจะมีฉากหวานๆ ให้ดูกันเพียบแน่
       
       โดยฝ่าย อีมินโฮ ได้กล่าวถึงการทำงานในซีรีส์เรื่องนี้ว่า "ผมสนุกกับทั้ง คนเขียนบท, ผู้กำกับ และนักแสดงร่วม รวมถึงโปรดิวเซอร์ และทีมงานทุกคนครับ เหมือนกับชื่อเรื่องที่ว่า Heirs นั่นแหละผมจะพยายามทำงานให้หนักต่อไป และรับผิดชอบในส่วนของตัวเองให้ออกมายอดเยี่ยมสำหรับผู้ชมทุกคน"
       
       ส่วนดาราสาว ปาร์คชินเฮ ก็เสริมว่า เธอกำลังพยายามเข้าถึงบทบาทตัวละครที่ชื่อว่า "ชาอินซอง" ให้มากที่สุด "ฉันอ่านบทหลายรอบมาก และพยายามเอาใจใส่ในทุกรายละเอียดของเสื้อผ้า และส่วนประกอบของฉากต่างๆให้มากที่สุดค่ะ เพื่อที่จะได้แสดงออกถึงรายละเอียดของอารมณ์ด้านต่างๆ ฉันพยายามขอคำแนะนำจากผู้กำกับด้วย ก็จะพยายามในส่วนของตัวเองเหมือนกัน เพื่อที่ว่าตัวละคร อึนซอง จะได้เข้าไปอยู่ในหัวใจของผู้ชมทุกคนช่วยให้กำลังใจ Heirs กันด้วยนะคะ"

       Heirs เล่าเรื่องบุคคลชั้นพิเศษ 0.1% ของสังคมเกาหลีใต้
       
       ตามข้อมูลของผู้สร้าง Heirs จะเล่าเรื่องในแนวทางของ Boys Over Flowers ที่ว่าด้วยเรื่องราวของความรัก และมิตรภาพในสถาบันการศึกษาชั้นสูง ของกลุ่มบุคคลชั้นพิเศษที่ว่ากันว่ามีเพียง 0.1% ของเกาหลีใต้
       
       โดยซีรีส์จะพูดถึงชีวิตของกลุ่มตัวละครนักเรียนชั้นมัธยม ที่แต่ละคนถูกกำหนดให้ต้องสืบทอดธุรกิจความยิ่งใหญ่ของตระกูลตัวเอง จนดูเหมือนว่าเหล่านักเรียนผู้มาจากตระกูลมั่งคั่งพวกนี้สามารถควบคุมทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตได้ แต่กลับไม่ใช่เรื่องของความรัก
       
       เรื่องราวของ Heirs จะว่าด้วยชีวิตของ คิมตัน (อีมินโฮ) ทายาทของเครือ Empire Group ที่ถูกส่งตัวไปเรียนต่อที่สหรัฐฯ ซึ่งอันที่จริงแล้วเป็นเหมือนคำสั่งเนรเทศให้เขาไปให้พ้นๆจากเกาหลี ในระหว่างที่พี่ชายต่างบิดากำลังมีแผนการที่จะยึดครองธุรกิจของตระกูล ซึ่งระหว่างอยู่ที่ต่างประเทศนั่นเอง คิมตัน ได้พบกับ ชาอึนซอง (ปาร์คชินเฮ) สาวชาวเกาหลีที่เดินทางมาตามหาพี่สาว จนเขาเริ่มตกหลุมรักเธอ โดยไม่ทราบมาก่อนว่าสาวคนนี้คือลูกสาวของแม่บ้านประจำตระกูลตัวเอง
       
       โดย Heirs ที่มีกำหนดฉายวันที่ 9 ต.ค. นี้ยังมี คิมจีวอน (Kim Ji Won) สวมบทเป็น เรเชล ยู คู่หมั่นสาวของพระเอกผู้ที่จะพาเขากลับไปยังเกาหลี ส่วน คิมอูบิน (Kim Woo Bin) เป็น ชอยยองโด น้องชายต่างพ่อของ เรเชล ที่ตกหลุมรัก อึนซอง นางเอกของเรื่อง ร่วมด้วย คริสตัล (Krystal) แห่งวง f(x) เป็นทายาทของตระกูลเจ้าของบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ในแบบ SM Entertainment นอกจากนั้นก็ยังมี ปาร์คฮยองซิก (Park Hyung Sik) แห่ง ZE:A, คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) จาก CNBlue และ คังฮานีล (Kang Ha Neul) ร่วมแสดงด้วย

 

 

Manager Online