ชาวเน็ตลุ้น เฟย์ หว่อง (Faye Wong) ลมหวน เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) น้องสาวยันแม่ไฟเขียวแล้ว

       หลังจากที่มีข่าวแยกทางกันของ “เฟย์ หว่อง” (Faye Wong) และ “หลีหย่าเผิง” (Li Ya Peng) ปรากฏออกมาก็มีรายงานว่าบรรดาชาวเน็ตทั้งหลาย ต่างก็ลุ้นให้ม่ายสาวหมาดๆ ลมพัดหวนอีกครั้งกับ “เซียะถิงฟง” (Nicholas Tse) พ่อม่ายหนุ่มที่เคยเป็นแฟนเก่าด้วย ท่ามกลางรายงานข่าวว่าแม่ฝ่ายชายไม่ขัดข้องหากทั้งคู่จะคบกันอีกครั้ง
       
       ท่ามกลางข่าวใหญ่เรื่องการหย่าขาดกันของคู่รักคนดัง เฟย์ หว่อง และ หลีหย่าเผิง ที่เป็นที่สนใจไปทั่ว บรรดาชาวเน็ตต่างก็พากันขุดคุ้ยสัมพันธ์รักในอดีตของทั้งสองฝ่ายขึ้นมาอีกครั้ง โดยคราวนี้มีการโยงไปถึงเซียะถิงฟงอดีตแฟนหนุ่มของเฟย์ หว่อง ว่าอยากให้ทั้งคู่กลับมาคบกันเหมือนเดิม หลังต้องผิดหวังกับชีวิตคู่จนต่างคนต่างเป็นม่าย
       
       โดยระหว่างร่วมงาน Mid-Autumn Festival ที่จัดขึ้นที่ประเทศจีนเมื่อสัปดาห์ก่อน เซียะถิงฟงก็ได้พยายามหลบเลี่ยงคำถามของนักข่าว ที่ถามถึงความเป็นไปได้หากเขากลับไปคบหากับเฟย์ หว่องอีกครั้งด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบสั้นๆ เพียงว่า “การใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและสุขภาพดีเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด ผมขอให้ทุกคนมีความสุขเจอแต่เรื่องดีๆ แล้วกัน ขอบคุณครับ
       
       อย่างไรก็ตาม เจนนิเฟอร์ เซียะ (Jennifer Tse) น้องสาวของ เซียะถิงฟง ก็เพิ่งเปิดเผยเมื่อเร็วๆ นี้ ว่า เฟย์ หว่อง มีสัมพันธ์ที่ดีกับ เดโบราห์ ลี แม่ของเธอเป็นอย่างมาก โดยเจนนิเฟอร์กล่าวว่า เดโบราห์เคยพูดไว้ครั้งหนึ่งว่า เธอไม่คัดค้านนะ หากเฟย์ หว่อง และ เซียะถิงฟง จะกลับมาคบกันอีกครั้ง
       
       ตามรายงานจากสื่อจีนระบุว่า หลีหย่าเผิง ได้แสดงสัญญาณรักร้าวมาตั้งแต่เมื่อ 6 เดือนก่อนแล้ว โดยระหว่างที่เขาให้สัมภาษณ์ในตอนนั้น นักแสดงหนุ่มได้พูดทีเล่นทีจริง ว่าเขาขอให้ตนเองได้แต่งงานมีภรรยาอีกคนด้วย

 

 

Manager Online