หลิวเจียหลิง (Carina Lau) ไม่แคร์อดีต ยอมพูดเรื่องโดนลักพาตัว

      ยังคงเป็นเรื่องราวลับๆที่ไม่ค่อยมีใครได้รู้รายละเอียดมากนักเกี่ยวกับเรื่องโดนลักพาตัวของ"หลิวเจียหลิง" (Carina Lau) นักแสดงชื่อดัง ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว แม้ไม่ได้แจงรายละเอียดแต่ยืนยันอภัยให้หมดแล้ว
       
       ในรายการ Telling Maria ของ มาเรีย เล่ยเทา ที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากการนำคนดังมีชื่อเสียงที่เคยมีประเด็นฉาวมาออกรายการ ซึ่งการให้สัมภาษณ์ของหลิวเจียหลิงครั้งนี้ก็เรียกความสนใจจากผู้ชมได้ไม่น้อยเช่นกัน
       
       ตามรายงานจากเว็บไซต์ AM370 ระบุว่า ได้มีการนำคลิปรายการเกี่ยวกับการสัมภาษณ์ดังกล่าวมาออกอากาศ ซึ่งเป็นช่วงเดียวกันกับที่หลิวเจียหลิงออกสื่อเพื่อโปโมทภาพยนตร์ Young Detective Dee ซึ่งในคลิปเธอได้กล่าวถึงเรื่องการถูกลักพาตัวเมื่อปี 1990 ด้วย
       
       โดยเธอกล่าวว่า "ถ้าฉันมีโอกาส ฉันอยากจะบังเอิญได้พบกับ 4 คนนั้น ฉันรู้ว่าพวกเขาได้รับคำสั่งจากคนอื่นมาอีกที"
       
       เมื่อครั้งที่หลิวเจียหลิงไปออกงานเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับมะเร็งนรีเวชวิทยา นักแสดงชื่อดังก็ถูกถามถึงเรื่องดังกล่าวเช่นกัน ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาว่า "ความจริงคือ ฉันได้ให้อภัยพวกเขาทุกคนนานแล้วค่ะ ตอนนี้ฉันสามารถพูดเรื่องนี้ได้อย่างตรงไปตรงมา ไม่ได้มีเรื่องต้องห้ามอะไร และก็ไม่มีอะไรที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าไม่สามารถพูดถึงได้ ฉันเป็นคนค่อนข้างเปิดเผยมากค่ะ"
       
       ซึ่งในการให้สัมภาษณ์กับมาเรีย เล่ยเทา รายงานระบุว่า หลิวเจียหลิงรู้สึกสนุกมากกับการสัมภาษณ์ครั้งนี้และเป็นประสบการณ์ที่ดี ซึ่งเธอรู้สึกว่าไม่มีความลับอะไรที่เธอต้องปิดบังพิธีกรด้วย
       
       กรณีถูกลักพาตัวของหลิวเจียหลิง เกิดขึ้นเมื่อปี 1990 ซึ่งนับเป็นเรื่องร้ายแรงที่สุดในชีวิต โดยเธอถูกลักพาตัวไปนานหลายชั่วโมงระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Days of Being Wild โดยเวลานั้นมีภาพเปลือยท่อนบนที่ถูกคนร้ายถ่ายไว้เผยแพร่ออกมาด้วย อย่างไรก็ตามนักแสดงดังยืนยันว่าผู้ชาย 4 คนไม่ได้แตะต้องตัวเธอ เพียงแต่จับเธอแก้ผ้าถ่ายรูปเพื่อแบล็คเมล์เท่านั้น นอกจากนั้นไม่มีรายงานจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยว่าใครเป็นผู้สั่งบงการ แต่หลายฝ่ายเชื่อว่าผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์การลักพาตัวครั้งนี้คือ โปรดิวเซอร์ชื่อดังซึ่งเป็นหนึ่งในแก็งค์มาเฟียจากไตรภาคีของเกาะฮ่องกงที่หลิวเจียหลิงมีปัญหาขัดแย้งด้านการเงินอยู่ด้วย
       
       ส่วนทางด้านเหลียงเฉาเหว่ย (Tony Leung) สามีคนดังก็เคยกล่าวว่า หลิวเจียหลิงไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้กับใครว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างในช่วงที่ถูกจับตัวไปนานหลายชั่วโมง ซึ่งรวมถึงตัวเขาเองด้วยที่หลิวเจียหลิงก็ไม่เคยเปิดปากเล่ารายละเอียดใดๆให้ฟังทั้งสิ้น

 

 

Manager Online