ลือ เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) เพิ่มค่าเลี้ยงดูดึง จางป๋อจือ (Cecilia Cheung) พาลูกกลับฮ่องกง

       นักแสดงสาวชื่อดัง และลูกๆ เดินทางกลับฮ่องกงแล้ว หลังก่อนหน้านี้สื่อรายงานว่าเธออาจตัดสินใจพาลูกทั้งสองคนย้ายไปตั้งรกรากที่แคนาดา โดย "จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) ขอปฏิเสธข่าวที่ว่าเธอตัดสินใจพาลูกกลับบ้าน หลังได้รับข้อเสนอเป็นเงื่อนไขต่างๆ รวมถึงตัวเงินที่น่าพอใจจากอดีตสามี ว่าเป็นข่าวที่ไม่มีมูลความเป็นจริงแต่อย่างใด
       
       หลังใช้ชีวิตอยู่ที่แวนคูเวอร์ประเทศแคนาดาอยู่พักใหญ่ จนมีข่าวลือตามออกมาว่านางเอกสาว จางป๋อจือ อาจตัดสินใจพำนักอยู่ที่นั่นถาวร หรืออย่างน้อยก็เป็นช่วงยาวๆ เพื่อให้ลูกๆ ทั้งสองคนได้เติบโตขึ้นมาในต่างประเทศ ล่าสุดกลับกลายเป็นว่า จางป๋อจือ และลูกๆทั้งสองคนได้เดินทางกลับมายังฮ่องกงแล้ว
       
       โดยสำนักข่าวในฮ่องกงอ้างว่า เซียะถิงฟง เป็นผู้โน้มน้าวให้อดีตภรรยาหอบลูกกลับมาอยู่ฮ่องกง และถึงกับยื่นข้อเสนอเป็นเงื่อนไขต่างๆ รวมถึงตัวเงินให้จำนวนหนึ่งด้วย หลังทางฝ่ายพ่อกับแม่ของเขา ที่เป็นคุณปู่และคุณย่าของเด็กๆ ไม่พอใจอย่างรุนแรง เมื่ออดีตลูกสะใภ้พาหลานๆ ไปอยู่ต่างประเทศโดยพลการ ซึ่งตามข่าว เซียะถิงฟง ที่เป็นคนกลางในเรื่องนี้ ได้สัญญาว่าจะเพิ่มเงินค่าเลี้ยงดู, เปลี่ยนเงื่อนไขเรื่องเวลาการเลี้ยงลูก และยังมอบอสังหาริมทรัพย์อีก 2 แห่งให้กับลูกทั้ง 2 คนด้วย
       
       ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า จางป๋อจือ ได้ซื้อบ้านที่แคนาดามูลค่า 7 ล้านเหรียญฮ่องกงเอาไว้ และกำลังมองหาโรงเรียนให้กับลูกๆด้วย แต่ในเวลาเดียวกัน เจนนิเฟอร์ เซียะ (Jennifer Tse0 น้องสาวของ เซียะถิงฟง ได้ให้ข่าวว่า จางป๋อจือ ถึงกับตัดการติดต่อกับครอบครัวเซียะไปเลย รวมถึงการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ของตัวเองด้วย จนทำให้ เดเบอราห์ ลี แม่ของ เซียะถิงฟง ที่เป็นคุณย่าของเด็ก ไม่สามารถติดต่อกับหลานๆได้
       
       อย่างไรก็ตามเมื่อเดินทางกลับมาถึงฮ่องกง จางป๋อจือ ได้ปฏิเสธข่าวทั้งหมด และอธิบายว่าเธอยังมีแผนจะกลับไปแคนาดาอีก เพราะยังมีธุระอยู่ที่นั่น และที่ผ่านมาก็ไม่เคยพูดว่าจะย้ายไปอยู่แคนนาดาแบบถาวรแต่อย่างใด เธอเพียงเดินทางไปพักร้อนเท่านั้น
       
       นอกจากนั้น จางป๋อจือ ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าเธอไม่เคยรับค่าเลี้ยงดูจาก เซียะถิงฟง แม้แต่เหรียญเดียว เขาเพียงรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับลูกๆเท่านั้น และนางเอกชื่อดังก็ยังยืนยันว่าเธอยังไม่ได้ถอนตัวจากวงการบันเทิงแต่อย่างใด โดยเธอกำลังจะมีหนังใหม่เรื่อง Husband and Wife Killers ที่น่าจะเริ่มต้นเปิดกล้องได้เร็วๆนี้

 

 

Manager Online